เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เป็นไงกันบ้างจ๊ะปีใหม่มาไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ยสำหรับเจ๊ทีแรกก็ไม่อยากไปไหนไกลหรอก เพราะอยากเก็บเงินๆ แต่สุด ท้ายก็อดใจไม่ไหวอ่ะ ตะบะแตกจนได้เพราะเพื่อนจิกๆ ตลอดสุดท้ายก็แอบไปเที่ยวเกาะเสม็ดมาคร่า แหมๆๆ จะว่าไปทะเลบ้านเราก็สวยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยเนอะ เจ๊เห็นคนไทยเที่ยวเมืองไทยรักเมืองไทยก็ยิ้มจนน้ำตาจะไหลยังไงก็ช่วยรักษาธรรมชาติกันด้วยนะและที่สำคัญไม่ทิ้งขยะด้วยนะจ๊ะ และอย่าไปแอบฉี่ไปปล่อยสิ่งปฏิกูลลงในทะเลเยอะๆ ละ แบบว่าสงสาร กุ้ง ปูปลา และ หอย 555 ยังไงปีใหม่ปีนี้เจ๊ก็ขอแฮปปี้นิวเยียร์และก็ขอให้ทุก คนมีความสุขมากๆ เริ่มต้นแต่สิ่งที่ดีๆ นะจ๊ะ อยากทำอะไรก็ทำ 1 ปี มี 12 เดือน เวลายิ่งเดินเร็วๆ อยู่   
  และแน่นอนพบกับ “เจ๊จรวด” ทั้งทีก็ไม่พลาดแอบสืบข้อมูลแซบๆ ในวงการบันเทิงมาตีแผ่ วันนี้ขอเริ่มต้อน รับเรื่องราวเด็ดๆ คนแรกของปีแพะทองอย่าง “หนุ่มหมาก-ปริญ” และ “สาวคิมเบอร์ลี่” จ้า คู่นี้ต้องบอกเลยว่าช่วงหลังๆ เนี่ยโชว์ความสวีทบ่อย มากๆ ทั้งในไอจีและตามงานอีเว้นท์ แต่ถึงจะหวานถี่แต่คู่นี้ก็ยังไม่ขอเรียกว่าแฟนแบบเต็มปากนะจ๊ะ อ่ะๆ แต่อยู่ๆ ยัยสายลับวงในก็รีบเม้าธ์มอยเป็นตุเป็นตะพูดชักแม่น้ำทั้งห้า ว่าเธอๆ จำวันที่คู่จิ้นฟินเว่อร์ “หมาก-คิม” ควงไปทำบุญที่จังหวัดพะเยาได้ รึเปล่า ครั้งนั้นบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่ “หนุ่มหมาก” พา “สาวคิม” ไปเปิดตัวกับครอบครัว แบบพูดตรงๆ คือพาไปเจอพ่อแม่ของ “หมาก” เป็นครั้งแรกนั่นเอง ซึ่งยัยสายลับวงในคอนเฟิร์มว่าพ่อแม่ของ “หนุ่มหมาก” ก็ดูจะปลื้มๆ “สาวคิม” อยู่ไม่น้อย เพราะลูกชายก็ไม่ค่อยพาใครมาแนะนำอย่างเป็นทางการแบบนี้เท่าไหร่ แสดงว่า “สาวคิม” กับ “หนุ่มหมาก” คบกันจริงจังชัวร์ 
ซึ่งปกติแล้วครอบครัวของ “หมาก” จะไปทำบุญแบบนี้ทุกปี ซึ่งก่อนหน้านี้ปกติแล้ว “สาวคิม” จะแค่ฝากซองไปทำบุญ แต่ปีนี้สงสัยเพราะสเตตัสที่แน่นแฟ้นของทั้งคู่ ก็เลยแค่ฝากซองอย่างเดียวไม่ได้แล้วละ แถมครั้งนี้ก็มีการขายเสื้อคู่ที่ทำขึ้นเพื่อเอาเงินไปทำบุญกันอีกด้วย กรี๊ดๆๆๆ และพอเจ๊ฟังจบปุ๊บ ก็ไม่รู้ว่าจะบอกว่าไงดี เอาเป็นว่า มาถึงจุดนี้แล้วเปิดตัวไปเถอะว่าเป็นแฟนกัน ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันนานเดี๋ยวมันทรมานนะจ๊ะ “หมาก-คิม” แถมยิ่งไม่ยอมรับแบบเนี้ย ระวังนะจ๊ะขาเม้าธ์จะใส่ความว่าเป็นคู่รักปากแข็ง เจ๊จรวดเตือนด้วยความหวังดีนะเนี่ย  
  เอาเป็นว่า จะเป็นแฟนหรือแค่คู่จิ้นๆ ตอนนี้แฟนๆ ก็ฟินเว่อร์ๆ แล้ว  คร่า ยิ่งได้ดูละคร “แอบรักออนไลน์” ที่ออนแอร์ตอนนี้อีก บอกเลยว่า หวานทั้งนอกจอและในจอจริงๆ อิจฉาอ่ะ