เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  อู้ย…เรื่องซี้ด แซบ แบบเว่อร์ๆ เตรียมยกมาจัดเสิร์ฟให้บรรดาขาเผือกได้เม้าธ์กันหลอดลมสะเทือนอีกแล้วเจ้าคร่า แหมๆ ก็ระดับเจ๊ซะอย่าง เล็กๆ ไม่ (ตัว) ใหญ่ๆ นี่แหละชอบแฉ แอร้ยย ชอบเล่าให้ฟังนักแล ใหญ่แค่ไหนก็ไม่รู้สินะ ก็แค่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกระดับซุปตาร์ตัวแม่ก็แค่นั้นเอ๊ง แต่จะว่าไปชีก็มีข่าวแผ่สลอนลงหน้าหนึ่งอยู่บ่อยๆ น่ะ ทั้งเรื่องงาน เรื่องผู้ชาย บอกเลยว่าแต่ละเรื่องของนางน่ะ..แซบแบบทุกอณูของเรื่องเลยทีเดียว
  ปกติโบราณเขาบอกว่าน้ำลดตอผุด แต่กับชะนีนางนี้เนี่ยนะ..ต้องบอกว่า “ตอ” ผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ตลอดๆ ล่ะคร่า ยิ่งเป็น “ตอ” ของปู้จายหน้าหล่อๆ เหลาๆ เลยยิ่งโดนใจชีมากเป็นพิเศษ ถึงขั้นหักเหลี่ยมเพื่อนรักก็ย๊อมมม อุต๊ะ! อะไรจะพร้อมใจพลีร่างถ่างขาได้ถึงขนาดนี้ล่ะคะคู้ณณณณ
  กว่าคนรอบข้างจะรู้ชัดรู้แจ้งถึงสันดอนก็ทำเอาเสียดายเวลากันไปพอควร ก็อย่างว่าอ่ะเนอะ..ดูสวยๆ น่ารักๆ คร๊าย จะไปคาดคิดได้ว่าเบื้องลึกของนางนั้นช่างทะลุผุพังกะละมังแตกเป็นรูพรุนได้ถึงเพียงนี้ อ๊ะๆ ไม่ใช่แค่เรื่องปู้จายเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะสปิริตความเป็นชะนีขี้วีนของนางก็ใช่ย่อย เหวี่ยงมันไม่เลือกหน้าอินทร์หน้าพรหมบอกเลย
องค์ลงไม่เลือกที่แบบนี้ แต่ทำไม๊ทำไมบรรดาปู้จายถึงพากันรุมทึ้งหึ่งๆ ไม่ว่างเว้น นั่นก็เป็นเพราะว่าชะนีนางร่ายเวทมนต์คาถา ปั๋วขาน้องอ่อนแอ อยู่น่ะซี้!! ให้แมนแฮนด์ซั่มขนาดไหนเจอมุกนี้เข้าไปเป็นอันจอดสนิทเลยสิเจ้าคะ ส่งสายตาออดอ้อนหน่อย น้ำตาคลอนิดๆ เสียงอ่อยๆ โถๆๆๆ..ช่างสมกับที่เป็นนางเอกระดับซุปตาร์จริงๆ นี่ถ้าไม่กลัวจะกระฉ่อนวงการ คงมีใครต่อใครสร้างโล่รางวัลแอ็คติ้งเป็นเริ่ดมอบให้นางจนล้นทะลักออกมานอกประตูบ้านแล้วล่ะ
  อ๊ะๆ ก็อย่างที่เขาว่า..หลอกใครหลอกได้แต่หลอกตัวเองนี่ยากนัก ยิ่งมันฝังแน่นยิ่งกว่าใต้ตมรากแก้วขนาดเนี้ย อีกไม่นานคนทั้งวงการก็คงรู้ดี งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า..นิสัยมาร สันดานแย่ของชะนีนางคนนี้จะโป๊ะแตกดังโพละออกมาให้โลกได้เห็นเมื่อไหร่ 
  จุดนี้เจ๊ก็ขออวยพรให้คุณน้องรีบโกยความสุขเอาไว้ให้พอนะจ๊ะ ก่อนที่จะมีแต่ความทุกข์เข้ามาแทน!