เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮือฮา! เจ้าแม่นาคีเข้าสิงร่าง “เจ๊หนึ่งบางปู” นักธุรกิจร้อยล้าน วูบล้มฟลุบ คนแห่ดูเป็นล้าน มาบอกให้โชคก่อนออกร่าง สร้างความตกอกตกใจกันทั้งงานขณะทำพิธีบวชนาคอยู่ๆ จู่ก็มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งที่ก่อนหน้านี้เธอได้แต่งตัวเป็นเจ้าแม่นาคีตามแบบละคร ก่อนที่จะมีอาการวูบแล้วล้มฟลุบเหมือนเจ้าเข้า จากนั้นก็หมอบคลานทำท่าเลื้อยเหมือนพญานาคยิ่งทำเอาหลายคนถึงกับขนลุกกับตาตั้งไม่อยากเชื่อ อย่างไรก็ตามหลังเหตุการณ์มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปในโลกโซเซียลมีคนเข้ามาดูเป็นล้านพร้อมมีการแสดงความเห็นต่างๆนานา โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่เชื่อแต่อย่าหลบหลู่

ทางด้านเจ้าตัว เจ๊หนึ่ง บางปู เฟสบุค เจ๊หนึ่ง บางปู เปิดใจว่า ไม่รู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไป จู่ๆก็รู้สึกวูบ จากนั้นจำอะไรไม่ได้ ไม่สามารถควบคุมตัวเอง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเจ้าแม่นาคีถึงมาเข้าร่างตัวเอง แต่โดยส่วนตัวเป็นคนที่เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว ถามว่าที่แต่งตัวเป็นเจ้าแม่นาคีเพราะตัวเองจัดงานแก้บน เชื่อและศรัธามากว่าท่านมีอยู่จริง

ไม่หวั่นมีคนมาดรามากับเรื่องที่มองไม่เห็น เจ๊หนึ่งเผยว่า “เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ หนึ่งจัดงานบวชนาคร่วมกับคุณแม่ศิริพร อำไพพงษ์ เพื่อฉลองยอดขายเซตหน้าใสโสมมะนาวทองคำ ทะลุ9 หลัก เพื่อแก้บนถวายปู่ย่าพญานาคที่หนึ่งเคารพนับถือซึ่ง พญานาคนี้พ่อของหนึ่งเป็นคนไปนำมาตั้งพ่นน้ำตรงหน้าบริษัทหนึ่งจึงกราบไหว้และดูแล เมื่อวันที่ 28-29 มกราคมที่ผ่านมา หนึ่งได้ทำการบวชแก้บนให้ท่าน โดยมีคุณพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ เป็นผู้ทำขวัญนาคให้ ที่หนึ่งแต่งชุดนี้เพราะหนึ่งต้องรำแก้บนถวายท่านหลังจากจบพิธี แต่เหตุการณ์นี้ได้เกิด ขึ้นในขณะที่คุณพ่อไวพจน์ ยื่นผ้าให้หลังทำขวัญนาคเสร็จ หนึ่งก็มีอาการประหลาดเกิดขึ้นดังที่เห็นในคลิปแต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็แล้วแต่ มันคือความเชื่อส่วนบุคคลว่า ท่านลงมารับบุญในการบวชนาคในครั้งนี้สุดท้ายนี้ หนึ่งขอให้เพื่อนๆทุกคนมีโชคดีร่ำรวยดังที่ท่านได้ให้พรไว้ค่ะ”

บอกเลยคลิปนี้ไม่ได้มีพิษมีภัยกับใครเป็นความเชื่อส่วนบุคคลล้วนๆ ใครเชื่อว่าชีวิตเราจะมีเกิดเดีๆเกิดขึ้น มันก็ย่อมเป็นไปตามนั้นตามความเชื่อ อย่างไรก็ตามงานนี้คอหวยพากันตีสนั่นว่าจะออกเลขอะไรเพราะในคลิปมีเสียงใบ้ด้วยแต่เจ๊หนึ่งบอกแล้วว่าอยากรวยต้องขยัน เหมือนเจ้าตัวที่สร้างเนื้อสร้างตัวจากแม่ค้ายำแหนมข้างทางจนกลายเป็นเศรษฐีสาวเจ้าของโรงงานหลายร้อยล้านแถมยังเป็นเน็ตไอดอลคนเก่งที่ดังไกลไปประเทศลาว ในฐานะนักธุรกิจร้อยล้านที่กำลังมีกระแสแรงในโซเชียลอยู่ตอนนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online