เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(3 ก.พ. 60) จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจป.ป.ส. สนธิกำลังเข้าตรวจค้นหลายจุดที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดนายไซซะนะ ไฮโซชาวลาว และเหว่ย เซียะ กัง โดยจุดสำคัญเป็นร้านแอเรีย 51 จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์และอุปกรณ์รถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่ด้านล่างของอาคารธนดลแมนชั่น ซอยอินทามระ 51 ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง อายุ 30 ปี สามี น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท นางเอกชื่อดังที่กำลังตั้งครรภ์ หลังจากเจ้าหน้าที่พบความเชื่อมโยงของรถสปอร์ตหรูลัมโบร์กีนี มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทของเบนซ์ เรซซิ่ง เชื่อมโยงกับเครือข่ายนายไซซะนะ ขณะที่แพท-ณปภานอนพักอยู่ห้องพักด้านบนแมนชั่นดังกล่าว เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถสปอร์ตลัมโบร์กีนี ทะเบียน กจ 51 กรุงเทพมหานคร ของเบนซ์ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทมาที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ KTM สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้าย ทะเบียน ของนายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ มาที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อตรวจสอบทะเบียนรถ ผู้ครอบครอง และการเสียภาษี รวมทั้งตรวจสอบด้วยว่ามีการนำเข้ามาภายในประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากบุคคลที่สาม ให้มาส่งมอบรถที่บริเวณด้านหน้าสโมสรตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนายณัฐพล ซึ่งอยู่ระหว่างประกาศขายในกลุ่มเพื่อน ในราคา 920,000 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจสอบหมายเลขเครื่องเพื่อหาชื่อผู้ครอบครองที่แท้จริง

TV Pool OnlineTV Pool Online