เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “ดี้” นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก Nitipong Honark ทำนองว่า น้องที่รู้จักขอความช่วยเหลือมา อยากให้ช่วยกันแชร์ตามหาออกไปที…เป็นคดีกำกวม ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยเสวนาด้วย เป็นอดีตนายตำรวจมียศพลตำรวจโท เป็นน้องของศิลปินแห่งชาติ ท่านเสียชีวิตด้วยอาการหลอดเลือดอุดตันอยู่ในรถ แล้วมีคนไปพบ คือ ผู้หญิงในภาพ อ้างตัวเป็นญาติ แล้วนำส่งโรงพยาบาล…นั่งรถพยาบาลไปด้วย…หลังจากนั้น ทรัพย์สินหายไปจนสิ้น ทั้งเงินสดและเครื่องประดับ พระเครื่องพระราชทาน…ฯลฯ ทายาทจึงมีข้อสงสัย และแจ้งตำรวจไว้แล้ว ว่ามีข้อสงสัยว่า จะเป็นคดีโจรกรรม หรืออาจถึงกับฆาตกรรมซ้อน โดยที่ท่านอาจจะแค่ป่วยกะทันหัน แต่มีคนมาช่วยให้ถึงกับชีวิต…ถึงตอนนี้…เรื่องคดี ยังไม่เคลียร์ ช่วยกันแชร์ ตามหาผู้หญิงคนนี้กันหน่อยนะจ๊ะ..ทั้งนี้ ได้มีการโพสต์ภาพหญิงต้องสงสัยคล้ายทอมด้วย

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.พ. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 59 บริเวณซอยถนอมมิตรปาร์ค หลังจากเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต และมีประชาชนได้แจ้งหน่วยกู้ภัยของโรงพยาบาลภูมิพลให้มารับศพ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่าศพดังกล่าวนั้นยังคงมีทรัพย์สินครบ อาทิ สร้อย แหวน นาฬิกา แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้คืนให้เพียงแหวนและนาฬิกาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำกู้ภัยทหารของโรงพยาบาลไปแล้ว 4 ปาก โดยให้การปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ในระหว่างติดต่อตัวผู้หญิงที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดเพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงดังกล่าว ทั้งได้ทำหนังสือประสานไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบขั้นตอนการรับศพอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ พล.ต.ท.ชุมพล วงศ์กำแหง อดีตผบช.สง.นรป. ซึ่งทรัพย์สินที่สูญหายไปเป็นสร้อยพระ พระเครื่องสมเด็จ มีมูลค่ากว่าหลายล้านบาท ทั้งนี้ผู้ตายเป็นน้องชายนายสุเทพ วงศ์กำแหง นักร้องชื่อดังฉายา เสียงขยี้แพรบนฟองเบียร์ ซึ่ง “รงค์ วงษ์สวรรค์” นักเขียนชื่อดังเป็นคนตั้งให้

ที่มา – เดลินิวส์