เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ของประเทศจีน จากการเปิดเผยคลิปวิดีโอชวนอึ้ง ซึ่งบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลเมืองซุยหนิง ประเทศจีน โดยในคลิปปรากฏภาพหญิงคนหนึ่งสวมชุดพยาบาล เดินไปเดินมาตามห้องโถงด้วยท่าทางเร่งรีบ ก่อนจะเปิดประตูห้องพักเด็กอ่อน และเข็นรถเข็นเด็กออกมาหน้าตาเฉย แต่โชคดีที่ยายของเด็กทารกมาเจอเข้าพอดีจึงได้เอาทารกกลับคืนและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยหญิงพยาบาลปลอมคนดังกล่าว ลากเปลเด็กไปตามทาง

 

 

ก่อนจะต้องชะงักเมื่อพบหญิงอีกรายหนึ่งซึ่งเป็นยายของเด็กชายที่อยู่ในเปล ซึ่งเธอไม่สามารถตอบคำถามต่าง ๆ ของคุณยายได้ จึงรีบปลีกตัวออกไปให้เร็วที่สุด พยาบาลปลอมพยายามหลบหนีคุณยาย เมื่อคุณยายตามเข้ามาถึงในลิฟต์ ก่อนจะลากเปลของหลานออกไปให้ห่างจากโจรลักเด็กรายนี้สำหรับหญิงที่ปลอมตัวเป็นพยาบาล ได้ถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลอย่างทันควัน หลังพยายามหลบหนีออกจากโรงพยาบาลเพราะถูกคุณยายจับไต๋ได้

 

 

และขณะนี้ก็ได้อยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เคยมีประวัติต้องสงสัยในคดีค้ามนุษย์ โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก ส่วนครั้งนี้นางสาวซูได้รับสารภาพว่าขโมยชุดพยาบาลมาจากห้องล็อกเกอร์ เพื่อจงใจลักพาตัวเด็กทารกโดยเฉพาะ ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ใจหายวาบเกือบจะเสียลูกน้อยไปแล้ว