เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของดาราสาว แพท ณปภา พร้อมด้วยทนายความและมารดา ได้ออกมาจากห้องสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด สโมสรตำรวจ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนานร่วม 6 ชั่วโมง

โดย เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า หลังรู้ข่าวตนรู้สึกตกใจมาก แต่ตนก็ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไว้แล้วว่าจะเข้าไปชี้แจง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ แต่เมื่อวานนี้มาเข้าพบไม่ทัน ตนจึงได้เดินทางมาวันนี้แทน นอกจากนี้ เบนซ์ ยังขอความร่วมมือในโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อให้หยุดวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นที่สังคมยังไม่ทราบข้อเท็จจริง ทำให้หลายๆ ฝ่ายได้รับความเสียหาย ส่วนหลังจากนี้ เรื่องต่างๆ ก็ปล่อยให้เป็นกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

ส่วนทนายความส่วนตัวยังยืนยันว่า เบนซ์ เรซซิ่ง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดแต่อย่างเเน่นอน แค่เป็นเพียงผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเพราะได้ซื้อทรัพย์สินมาเท่านั้ นอกจากนี้ยังยืนยันว่า เบนซ์ไม่ได้รู้จักกับ ไซซะนะ แต่กับนายบอยนั้นรู้จักกันเพราะชอบการแต่งรถเหมือนกัน

ด้าน พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า เครือข่ายค้ายาเสพติดดังกล่าว เป็นเครือข่ายที่ค่อนข้างใหญ่ เรื่องเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการเงิน บุคคลหรือทรัพย์สิน ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนยังไม่พบเบนซ์เข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนนายบอย มีความเชื่อมโยงทางคดีอยู่แล้ว สำหรับเรื่องลัมโบร์กินี นายเบนซ์ระบุว่า ได้ยืมเงินจากนายบอยจำนวน 6 ล้านบาท เพื่อไปซื้อลัมโบร์กินี ส่วนร้านแอเรีย 51 ของเบนซ์นั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายบอยแต่อย่างใด สำหรับทั้ง 2 คนนั้น มีความสนิทสนมกันเพราะชื่นชอบเรื่องการแต่งรถเหมือนกัน ทรัพย์สินที่เบนซ์มีร่วมกับนายบอยก็จะเป็นเรื่องการแต่งรถ เนื่องจากเบนซ์กว้างขวางเรื่องโซเชียล นายบอยจึงนำรถไปฝากขายเบนซ์ หลังจากนี้หากมีข้อสงสัยจะเรียกมาสอบเพิ่มเติม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ กับ เบนซ์ เรซซิ่ง เเต่หากเจอพยานหลักฐานจะเรียกเบนซ์และญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม เเละหากพบความผิดก็จะดำเนินการตามกฏหมายอย่างเเน่นอน

TV Pool Online