เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(4 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.ไชยณัฐ มาพงษ์ พงส.สภ.สาขลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนบ้านสาขลา-หัวเกาะ หมู่ที่ 4 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.สาขลา นาย ชาตรี อ่วมสอาด นายก อบต.นาเกลือ รถดับเพลิง อบต.นาเกลือ 1 คัน และรถดับเพลิงอาสาสมัครบรรเทาสาธารณะภัยจำนวน 2 คันเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังชุมชนบ้านสาขลา-หัวเกาะซึ่งเป็นชุมชนแออัด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างเร่งขนเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามเข้าไปยังในที่เกิดเหตุ เนื่องจากซอยทางเข้าชุมชนคับแคบ รถดับเพลิงไม่สามารถวิ่งเข้าไปได้ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงเลขที่ 285 หมู่ที่ 4 ต.นาเกลือ อ.พรสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุ่นแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่าไฟไหม้หมดทั้งหลัง ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนหงายอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของตัวบ้านในสภาพถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายจามร พุฒสุข อายุ 45 ปี หลานชายเจ้าของบ้าน อยู่บ้านเลขที่ 279 หมู่ที่ 7 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นางสาวอุไร ฉ่ำเฉื่อย อายุ 70 ปี ซึ่งอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนผู้เสียชีวิตที่พบในบ้าน ก็คือร่างของนางสาวอุไร เจ้าของบ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online