เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้รวบรวมบอลลูนแฟนซีกว่า 32 ลูก จาก 14 ประเทศทั่วโลกอาทิ บอลลูน Red Heart, Love Bird, Dinosaur, High Kitty, Black Sheep, Robot, Angry Bee  ฯลฯ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจกับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่รวบรวมนักบินบอลลูนชั้นนำระดับโลก และนักบินบอลลูนจากประเทศไทย ร่วมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์บอลลูน แสง สี เสียง Balloon Magic Glow การแสดงบอลลูนบนน้ำ และ Balloon Night Glow การแสดงบอลลูนริมทะเลสาบ ตลอดงานทั้ง 5 วันเต็ม งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษเพิ่มความหวานต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่เดียวของเมืองไทยในกิจกรรม“Balloon Love บอกรักบนฟ้า” ในวันที่ 14 ก.พ. 2560 โดยคู่รักที่ผ่านการคัดเลือกจะมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับการจดทะเบียนและบอกรักบนฟ้าท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของเมืองเชียงรายที่สุดแสนโรแมนติก โอกาสสุดพิเศษนี้มีจำกัดเพียง 22 คู่ เท่านั้น

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับคอนเสิร์ต “Love is in the Air” จากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก ขับกล่อมเพลงรักให้แฟนๆได้ฟังกันตลอดทั้ง 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 ก.พ. 2560 และการแสดงพิเศษ Stunt Kite Show การแสดงโชว์ว่าวบังคับ 2 มือที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ และเพิ่มสีสันสุดตระการตากับท้องฟ้าเชียงรายสดใสมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเทศกาลอาหารจากสุดยอดร้านอาหารจากทั่วประเทศกว่า 60 ร้านค้า ที่รวบรวมเมนูเด็ดประจำร้านมาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลองถึงที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

cr.bangkok-today.com,Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online