เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 5 ก.พ. 60 พ.ต.ต.ปฎิวัติ ยอดขวัญ สว.สอบสวน สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุเจ็ตสกีชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล ทัพเรือภาคที่ 3 เกาะภูเก็ต เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลหาดกะรน (ไลฟ์การ์ด)

ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดกะตะ พบนักท่องเที่ยวเพศหญิง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.COLLIE EMZLY JAYNE อายุ 20 ปี สัญชาติออสเตรเลีย นอนหมดสติ สภาพสวมชุดว่ายน้ำ ที่บริเวณไหล่ด้านซ้ายมีแผลฉกรรจ์ มีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ตำบลฉลอง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพร้อมสามีสัญชาติเดียวกัน พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมสามี ได้เช่าเรือเจ็ตสกี คนละลำจากหาดกะรน ต.กะรน จากนั้นได้ขับมาบริเวณหลังเกาะปู หาดกะตะ ต.กะรน ด้วยความเร็วสูง ทำให้เสียหลักไม่สามารถความคุมเจ็ตสกีได้ จนเกิดอุบัติเหตุชนกันอย่างจัง จนร่างของฝ่ายผู้ตายจมลงกลางทะเล สามีจึงลงไปช่วยกลับขึ้นมาได้ ก่อนขับเจ็ตสกี พาร่างเข้ามาขอความช่วยเหลือที่หาดกะตะ ต.กะรน เจ้าหน้าที่พยามยามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะไม่มีความชำนาญในการขับขี่เจ็ทสกี จึงทำให้เกิดเหตุเสียหลักพุ่งชนกันทำ ให้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานให้สถานทูตออสเตรเลียทราบเพื่อดำเนินการต่อไป

CR. – manager.co.th