เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต นักเรียนชาย อายุ 17 ปี ชั้นม. 4 ที่โรงเรียนชื่อดัง ของกรุงเทพฯ ที่กำลังนอนหายใจรวยรินอยู่ หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณราวนมซ้าย กระสุนฝังใน ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี อาการสาหัส

ใกล้กันพบนายนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวะกร ยืนรอมอบตัว พร้อมมอบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข

เพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันให้การว่า ได้เช่ารถตู้มาเที่ยวที่บางแสน ขณะเดินทางกลับ ได้แวะหาซื้อปลาหมึกที่สะพานปลาอ่างศิลา แต่ไม่มีที่จอดรถ จึงจอดข้างถนน และยอมรับว่า จอดขวางทางรถยนต์คันที่ก่อเหตุ

แต่รถกำลังจะออก จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนชายผู้ก่อเหตุ ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ทำให้เห็นท่าไม่ดี จึงให้รถตู้ขับออกไป และรู้สึกโมโหมาก จึงให้รถตู้ขับไล่ตามรถยนต์พร้อมบีบแตร สุดท้ายจึงตัดหน้ารถให้รถตู้จอดขวาง แล้วก็ลงรถไปพร้อมกับพรรคพวกสิบกว่าคนล้อมรถยนต์คันดังกล่าว พร้อมกระชากประตูรถ หวังจะดึงคนในรถออกมาเคลียร์ พอเปิดประตูรถได้ด้วยความโมโห ก็รุมทำร้ายคนในรถ สุดท้ายเจอยิงสวนมา 1 นัด โดนเพื่อนในกลุ่มเสียชีวิต

ด้านตำรวจสอบสวนนายสุเทพ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนพร้อมครอบครัว เดินทางมาเที่ยว และแวะกินอาหาร พร้อมภรรยา มารดาและหลานชายวัย 9 ขวบ เสร็จแล้วจะขับรถกลับบ้าน กลับมีรถตู้มาจอดขวางทาง ตนจึงให้รถตู้ขยับเปิดทาง แต่รถตู้ไม่ยอม จนเกิดมีปากเสียงกัน เลยหยิบปืนออกมาขู่

แต่สุดท้ายรถตู้ก็เปิดทาง ตนขับไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถตู้ก็ขับประกบ เหมือนจะมาหาเรื่อง ตนเห็นมีวัยรุ่น อยู่เป็นจำนวนมาก จึงจอดรถ เพื่อให้คนช่วย

ระหว่างที่จอดรถลงมา พร้อมภรรยา กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ได้มาดึงมือภรรยาออกไป แล้วก็ผลัดกันชกต่อยตนหลายครั้ง ตนโกรธมาก จึงคว้าปืนออกมาจากกระเป๋าถือ และยิงสวนไป 1 นัด อย่างไม่ตั้งใจเล็ง ถูกเด็กในกลุ่ม อาการสาหัสดังกล่าว

จากนั้น ก็รอมอบตัวกับตำรวจ แล้วยังมาถูกกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยอีก จนหน้าตาปูดบวม จนกระทั่ง รถยนต์ตำรวจสายตรวจมา

ด้านพันตำรวจเอกเชี่ยวชาญ เพิ่มพูน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข กล่าวว่า ขณะนี้ ต้องดำเนินคดีให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย

คลิปจาก – AMARIN TVHD