เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ก.พ. 60 นายไพบูลย์ ช่างฉาย นายองค์การบริหารส่วนตำบลวังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์ป้ายแดง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 1 กส 2285 กรุงเทพมหานคร อยู่กลางทุ่งนา ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนทางหลวงชนบทสาย 4013 ( บ้านวังดาล – บ้านหอย) ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรีกับ บ้านหอย หมู่ที่ 8 อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี จึงประสานรถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลวังดาล รวม 2 คัน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง ตรวจสอบพบรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้ คือ นายศิริพงษ์ เจริญศรี อายุ 56 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ก่อนเกิดเหตุนายศิริพงษ์ ได้ขับรถมาพร้อมกับหญิงสาวอีก 2 ราย เพื่อมาดูที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และได้ขับรถยนต์ดังกล่าวลงมากลางทุ่งนา แต่เนื่องจากรถที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก และพื้นดินที่บริเวณดังกล่าวเกิดยุบตัว ทำให้ล้อหลังเกิดติดหล่ม คนขับจึงพยายามเร่งเครื่องหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งได้ลองเหยียบคันเร่งเต็มที่ จนเกิดประกายไฟลุกไหม้ติดฟางในบริเวณดังกล่าว ก่อนลุกลามไหม้จากกลางตัวรถด้านใต้รถทั้งคัน พร้อมลุกลามไหม้ทุ่งนาเป็นวงกว้าง หลังไฟลุกไหม้ต่างพากันรีบลงจากรถ และพบคนขับคือนายศิริพงษ์ ถูกไฟลวกที่ศรีษะ และขาหน่วยกู้ภัยได้รีบน้ำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ

ด้าน นายเสมียน อ้านอ่อน อายุ 72 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวได้วิ่งลงไปกลางทุ่งนา หลังจากนั้นรถติดหล่ม คนขับได้พยายามเร่งเครื่อง เพื่อจะนำรถขึ้น จนกระทั่งได้เกิดกลุ่มควันไฟขึ้นที่ใต้ท้องรถ และลุกลามไปยังตัวรถ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นทุ่งนา และมีฟางข้าวแห้งเป็นจำนวนมาก

CR. – matichon.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online