เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (6 ก.พ.) นายยศพัฒน์ เกียรตินภาวี อายุ 41 ปี ชาว จ.สงขลา นำรถยนต์โบราณซึ่งเป็นรถสองแถวที่โครงสร้างทำด้วยไม้ มาแปลงสภาพเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในสไตล์ของตัวเอง ชื่อร้านซากุระราเมน ซึ่งมีความเก๋แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร กลายเป็นจุดเด่น และจุดขายของร้านที่สร้างสีสัน ดึงดูดลูกให้มาใช้บริการอย่างเนืองแน่น

โดยมี 2 ชั้น ชั้นบนทำเป็นครัวปรุงอาหาร มีลิฟต์ขึ้นลงสำหรับส่งอาหาร ส่วนชั้นล่างในตัวรถตั้งโต๊ะให้ลูกค้านั่งกินแบบม้ายาวสองแถว และด้านข้างตัวรถก็มีเคาน์เตอร์ให้ลูกค้าได้นั่งทานได้เช่นกัน และมีโต๊ะเสริมที่วางอยู่ข้างรถอีก 3-4 ตัว เพราะที่นั่งทั้งใน และนอกรถไม่เพียงพอต่อจำนวนลูกค้าที่ทั้งจองล่วงหน้า และขาจรที่มารอจำนวนมาก

ไอเดียเจ๋ง! นำรถโบราณปรับลุคใหม่สู่ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดแนว “ซากุระราเมน”

สำหรับเมนูอาหารญี่ปุ่นก็มีให้เลือกหลายแบบเช่น ราเมน (เส้น) ข้าวญี่ปุ่น อาหารทานเล่นจำพวกปลาดิบ ซูชิ และประเภทปิ้งย่าง ในราคาปกติธรรมดา เปิดบริการทั้งที่บริเวณถนนคนเดินสงขลาแต่แรก หน้าพิพิธภัณฑ์พธำมะรงค์ เขตเทศบาลนครสงขลา และร้านที่ถนนบ้านดอน

นายยศพัฒน์ บอกถึงที่มาของการนำรถโบราณมาทำเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นว่า บังเอิญไปเจอรถคันนี้ซึ่งเจ้าของประกาศขายจึงซื้อมาเพราะรถแบบนี้หายาก บวกกับความชอบส่วนตัวที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่น จึงนำมาปรับเปลี่ยนรูปแบบจนกลายเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เพราะแตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป

ไอเดียเจ๋ง! นำรถโบราณปรับลุคใหม่สู่ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดแนว “ซากุระราเมน”

ที่มา – manager