เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การเปิดสวนน้ำแห่งใหม่ในจังหวัดพังงา เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้แก่จังหวัดพังงา โดยการนำเอาพื้นที่บ่อเลี้ยงกุ้งเก่าริมทะเลมาปรับปรุง สวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ ห่างจากสะพานสาระสินไปไม่มากนัก บรรยากาศเต็มไปด้วยธรรมชาติติด ริมทะเล ผู้มาเที่ยวที่นี่สามารถมาสัมผัสความสนุกสนานชุ่มฉ่ำกันได้ทั้งครอบครัว ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับเครื่องเล่นในสระน้ำขนาดใหญ่ ผ่อนคลายไปกับบ่อออนเซ็น พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดวัน ซึ่งสวนน้ำขนาดใหญ่แห่งนี้ ได้มีการทุ่มทุนกว่า 400 ล้านบาท

สำหรับสวนน้ำ Dino Sea World Park มีพื้นที่ทั้งหมด 70 ไร่ เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ 54 ไร่ ที่จอดรถและทางเข้า 20 ไร่ ตลอดเส้นทางเดินในสวนน้ำจะเต็มไปด้วยไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ผสมผสานเครื่องเล่น ที่เริ่มต้นจากสระใหญ่ ที่มีขนาด 9 ไร่ เครื่องเล่นที่จัดอยู่ในสระใหญ่ จะมีความหลากหลายของเครื่องเล่นมีความท้าทายหลากหลายรูปแบบ ในแต่ละจุด ที่จัดเต็มไปด้วยความสนุกสนาน
cr.Phuket Bulletin,mthai.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online