เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 60 ร.ต.อ.อาทิตย์ บุตรละคร พงส.สภ.เมืองประจวบ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะถอยหลังชนกำแพงห้องพักรีสอร์ทติดทะเลแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาล อำเภอเมืองประจวบฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องพักปรีเปรม ได้รับความเสียหายจากรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ สีเทา ทะเบียน 1ฒภ 760 กทม.ถอยหลังชนจนทะลุผนังกำแพงห้องแตกเสียหาย ทรัพย์สินภายในห้องพักแตกกระจัดกระจาย จากการตรวจสอบ พบเจ้าของรถหมดสติและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายสมชาย ปัญจวุฒิวงศ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/48 ซอย 1 ถนนเทศบาล 4 ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อมาเยี่ยมลูกที่อยู่ในเขตอำเภอเมืองประจวบ และได้มาพักผ่อนที่บริเวณรีสอร์ทแห่งนี้เป็นประจำเดือนละ 1 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุได้สตาร์ทรถวอล์มเครื่องเตรียมถอยออกไปซื้อปูทะเลมารับประทาน แต่ระหว่างนั้นรถซึ่งเป็นเกียร์ออโต้คาอยู่ในตำแหน่งถอยหลัง จึงทำให้รถไหล ด้วยความตกใจและยังไม่ทันได้เข้าไปนั่งในรถโดยยืนข้างประตู จึงได้ใช้มือไปกดเบรกเพื่อให้รถหยุด แต่กดผิด ไปกดที่ตำแหน่งคันเร่ง ทำให้รถพุ่งถอยหลังอย่างเร็ว จนชนทะลุกำแพงห้องเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online