เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
คุณพี่ “KOREA” ขอมอบเหรียญทองรางวัลชนะเลิศให้ไปเลยค่ะ สำหรับงาน “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์” เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของพิธีกรรายการ “รันนิ่งแมน” ที่มาไทยเป็นที่แรกของทัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา จัดงานโดย “บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด” และ “Urban Works Media & Entertainment” ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีสปอนเซอร์ใหญ่ใจดี “ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ” ที่ช่วยเติมฝันของเหล่า “รันเนอร์” ชาวไทยให้ได้เจอตัวเป็นๆ ของ “จีซอกจิน, คิมจงกุก, ซงจีฮโย, อีกวางซู, ฮ่าฮ่า” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
งานนี้บอกเลยว่าเหล่า “รันนิ่งแมน” ได้โชว์ทักษะและลีลาการแข่งขันเกมเพียบ! ทั้งเกมในธีม “เกมเศรษฐี” ที่เมื่อทอยลูกเต๋าลงช่องไหนก็จะต้องโดนลงโทษตามช่องนั้น นอกจากนี้ก็ยังมี “เกมลูกจุดโทษท้าทาย” และ “เกมฝาหม้อวัดดวง” ด้วย
หัวเราะสนั่นกับการเล่นเกมไปแล้ว “รันนิ่งแมน” ก็ยังมีโชว์พิเศษด้วยการโชว์ร้องเพลงเดี่ยวๆ กันด้วย ก่อนที่ความสนุกจะเพิ่มขึ้นอีกทวีคูณ เมื่อ “สาวจีฮโย” หยิบเพลงของ “หนุ่มแกรี่” มาร้องโชว์ ต่อด้วยการเซอร์ไพรส์กับ “ซอกจิน-กวางซู” ที่โผล่มาในเพลง “Trouble Maker” โดยงานนี้ “กวางซู” ก็ลงทุนแต่งหญิงกระชากต่อมฮาสุดๆ สลับไปที่ “หนุ่มจงกุก” บ้างที่ออกมาร้องเพลงโชว์คู่กับ  “ฮ่าฮ่า” ก่อนจะเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย ซึ่งแฟนๆ ก็พร้อมใจกันทำโปรเจ็กต์ให้เหล่า “รันนิ่งแมน” ทุกคนด้วย
งานนี้คุณพี่ “KOREA” บอกเลยว่าต่อให้ฮากันท้องแข็งแค่ไหน ก็จบลงด้วยความประทับใจอย่างอบอุ่นเลยล่ะค่ะ และติดตามงานดีๆ ครั้งต่อไปได้ทาง www.tgroupthai.com หรือ www.facebook.com/Tgroupthai  ทวิตเตอร์ @tgroup_thai  และอินสตาแกรม @tgroupthai คร้า 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online