เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กุ๊บกิ๊บ-บี้ พาน้องเป่าเปา ออกงานครั้งแรกจนแห่มาชมความน่ารักจนห้างแตก เสียงกรี๊ดดังสนั่น!

กุ๊บกิ๊บ-บี้-เป่าเปา ยิ้มพาน้องเป่าเปาออกงาน ฟุ้ง!ลูกไม่งอแง น่าเดียวตลอดงาน รับมีงานติดต่อมาเยอะตั้งแต่น้องยังไม่ถึงเดือน  บอกปกติลูกจะเล่น แต่เห็นคนเยอะ และสังเกต  แจงจะเลิอกแค่งานที่เหมาะกับลูก ออกงายบ้างแค่พอสมควร  รับค่าตัวเจ๊เปาเยอะกว่าพ่อแม่ เก็บไว้เป็นค่าเทอม ปัดค่าตัว 7หลัก แพลนออกงานครั้งที่ 2ต้องรอลุ้นกันอีกที  ส่วนพัฒนาตอนนี้ไวมาก บอกเป่าเปาเป็นเด็กช่างสังเกต และพูดตามได้แล้ว

บี้เผยดีใจเป่าเปาเรียก ป่าป๊า ได้แล้ว บอกทุกตรั้งที่ลูกเรียก ป่าป๊า ตนจะตอบและตอบโต้ลูกทุกครั้ง  ส่วนกิ๊บ จะเรียก กิ๊บ ไม่น้อยใจลูกยังเรียก ม่าม๊า ไม่ได้ แซวๆเป็นวิธีตามพ่อกลับบ้านได้  ส่วนกระแสดราม่าบ่อเต๋า บอกบี้อยู่ข้างๆ และมีตนอยู่ข้างๆ  เผยความปลอดภัยที่ญี่ปุ่นดีอยู่แล้ว  ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง  บอกพ่อแม่แต่ละครอบครัวมีการเลี้ยงดูที่ต่างกัน ลั่น!ในโลกใบนี้ไม่มีใครเลี้ยงเป่าเปาได้ดีเท่า ตนกับบี้ แน่นอน


ส่วนรับงาน แพลนให้เป่าเปาเข้าโรงเรียนก่อน แจงจะรับแค่งานที่ไม่กินเวลามาก  รับมีผู้ใหญ่ติดน่อมาเยอะมาก แต่มีเรื่องหนึ่งกลางปีนี้  ด้านบี้ เผยมีนานี้บินไปจีน ประมาณ 3เดือน  บอกกิ๊บเข้าใจ  ฟุ้ง!ดีใจหมอลักษณ์ฟันธงจะรวย 1000ล้าน โอดขอให้เป็นแบบนั้นจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online