เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหลือเวลาอีกไม่กี่อึดใจแล้ว ที่แฟนคลับชาวไทยจะได้พบกับตัวเป็น ๆ น่ารักเน้น ๆ ของพระเอกดาวรุ่งเบอร์แรงสุดจากเกาหลี พัคโบกอม หรือ ปาร์คโบกอม (Park Bogum) หนุ่มฮอตระดับเอเชียรายล่าสุด ผู้กวาดรางวัลยอดเยี่ยมและยอดนิยมในปี 2016 มาแล้วแทบทุกสำนัก ทุกสถาบัน

เท่านั้นยังไม่พอ บัตรเข้างาน 2016-2017 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีทติ้ง อิน แบงคอก (2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) นั้นถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) ภายในพริบตา ส่งผลให้งานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทยของเซจาเจ้าเสน่ห์ พัคโบกอม คืองานเกาหลีที่หาบัตรเข้าชมได้ยากที่สุดแล้วในเวลานี้ บัตรทุกใบจึงมีค่าดั่งทอง เพราะไม่เหลือให้ซื้อหากันแล้ว แถมทุกที่นั่งทุกโซนยังได้รับสิทธิ์ไฮทัชกับหนุ่มสุดฮอตคนนี้ให้ฟินปิดท้ายกันด้วย

ยังมีประเด็นร้อนสุดลุ้นที่ลือกันให้แซ่ดไปทั่วทุ่งโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกว่า รุ่นพี่ร่วมค่าย บลอสซัม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) คนสนิทชิดเชื้ออย่าง ซงจุงกิ (SONG JOONG KI) อาจจะโผล่มาเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ให้กับรุ่นน้องสุดรัก พัคโบกอม ด้วยหรือไม่ งานนี้เจ้าภาพจัดงาน ซีอีโอกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บอกได้เพียงว่า “เซอร์ไพรส์ก็คือเซอร์ไพรส์ ส่วนจะเป็นอะไร อย่างไร..ต้องไปลุ้นพร้อมกันในงานซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

cr.kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online