เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 ก.พ. 60 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.สปพ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาคม จันทราช รอง ผบก.อก. และ รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รอง ผบก.ทท. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.ทท. เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง และกรมทหารราบที่ 1 กองพันทหารราบที่ 2 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (กกล.รส.ทภ.1) รวมกว่า 50 นาย ร่วมกันนำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบริการ ธารทิพย์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ซอยประชาอุทิศ 19 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. ภายหลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมค้าประเวณี

ที่เกิดเหตุประกอบกิจการอาบ อบ นวด สูง 4 ชั้น พบหญิงสาวหน้าตาดีกำลังนั่งรอให้บริการจำนวน 32 ราย ประกอบด้วย คนไทย 13 ราย พม่า 16 ราย ลาว 1 คน ชาวพื้นที่สูง 2 คน หนึ่งในนั้นมีอายุต่ำกว่า 18 ปี 1 ราย คือ ชาวพม่า เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมของกลางไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่า ภายในสถานที่ดังกล่าว ลักลอบเปิดให้บริการค้าประเวณี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวหญิงสาวได้ทั้งหมด ทั้งนี้ พบว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดลักลอบค้าประเวณีจริง รวมทั้งใบอนุญาตหมดอายุ โดยมีการนำชาวต่างด้าวเข้ามาค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย และนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ ซึ่งเข้าข่ายการค้ามนุษย์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบริการ , เจ้าของกิจการค้าประเวณี , เป็นนายจ้างจัดหาบุคคลต่างด้าวโดยไม่ได้รับอนุญาต และค้ามนุษย์ ส่วนหญิงสาวค้าประเวณีและพนักงานแจ้งข้อหาค้าประเวณี มั่วสุม ในสถานค้าประเวณีให้ต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และธุระจัดหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมทั้งติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

CR. – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool Online