เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เรื่องขนาดน้องชายเป็นอีกเรื่องนึงเลยที่เรามักได้ยินได้อ่านได้รู้มาบ่อยๆว่ามันเป็นสิ่งที่บรรดาท่านชายกังวลกันสุดๆ เรียกได้ว่ากังวลกันมาก มากว่าที่ผู้หญิงกังวลเรื่องขนาดหน้าอกเสียอีก ทีนี้ลองมาดูเหตุผลที่บรรดาหนุ่มทั้งหลายว่าเหตุใดพวกเขาถึงกังวลเรื่องขนาดน้องชายของตัวเองกัน
1. เพราะว่าผู้ชายมักจะดูหนังโป๊หรือ Porn Movie อยู่เป็นนิจ 
    ผู้ชายดูหนังพวกนี้มากกว่าผู้หญิง ทีนี้ก็เลยเกิดการเปรียบเทียบ อ่ะนะนิสัยผู้ชายชอบการเปรียบเทียบแข่งขันอยู่แล้วนิ ทีนี้ไปเห็นผู้ชายในหนังโป๊มีขนาดน้องชายอันล่ำสันกำยำใหญ่ ยิ่งหนุ่มฝรั่งหรือแอฟริกันแล้วยิ่งแล้วใหญ่ เพราะมันใหญ่เบ้อเอ๊กยาวเป็นฟุตยังมีอ่ะ ไม่รู้ของจริงรึเปล่าหลายครั้งที่เห็นในหนังเป็นเพียงแค่ Dildo ต้องบอกว่าหนังเขาก็ต้องสร้างขึ้นมาเพื่อให้สะใจเร้าอารมณ์ แน่นอนเขาก็ต้องคัดสรรหาพระเอกหนังโป๊ที่มีขนาดน้องชายใหญ่ๆเป็นธรรมดา ใครจะเอาเล็กๆมาอ่ะคะ เพราะฉะนั้นคุณอย่าเอาของตัวเองไปเปรียบเทียบเลยค่ะ
2. เพราะผู้ชายมักคิดว่ายิ่งใหญ่ยิ่งเพิ่มความเป็นชาย
     สำหรับผู้หญิงเราอยากบอกว่าความเป็นลูกผู้ชายหรือสุภาพบุรุษมันอยู่ที่ความคิด คำพูด การกระทำของคุณค่ะ ไม่ได้อยู่ที่ขนาดน้องชาย การจะมีเซ็กส์ที่มีความสุขยิ่งได้นั้นมันน่าจะอยู่ที่ลีลาของผู้ชายและการรู้จักสรีระความเป็นหญิง ดังนั้นทักษะรักของผู้ชายน่าจะมีความสำคัญเหนือขนาดความเป็นชายที่ผู้ชายมักจะประชันขันอวดกัน ยิ่งใหญ่แต่ลีลาบนเตียงกับไม่เอาไหน แบบนั้น ผู้หญิงเราก้ไม่เป็นปลื้มหรอกนะค่ะ อย่าแข่งกันที่ขนาดหัว ข้างล่างกันเลย หัว(สมอง)ต่างหากที่สำคัญ ทำอะไรอยากให้ใช้หัวข้างบนคิดกันให้มากๆ 
3. เพราะผู้ชายมักคิดว่าขนาดใหญ่ให้ความสุขผู้หญิงได้มากกว่า
     ประเด็นแรกโดยทั่วๆไปหรือโดยเฉลี่ยผู้ชายไทยมีขนาดน้องชายไล่เลี่ยกันนั่นแหละค่ะ ไม่ได้ต่างกันอะไรมากมาย เฉลี่ยๆอยู่ที่ 5-6 นิ้ว อาจจะน้อยหรือมากกว่านั้นแค่นิดหน่อย ซึ่งขนาดนี้นับเป็นขนาดมาตรฐานชายไทยที่เหมาะสมกับหญิงไทยที่สุดแล้วค่ะ ไม่ใหญ่หรือเล็กไป เป็นส่วนน้อยมากที่จะมีขนาดเล็กหรือสั้นกว่า 4 นิ้ว แต่อย่างว่านั่นคือส่วนน้อยเพราะในผู้ชาย 50 คนจะเจอสั้นขนาดนั้นแค่คนสองคน หรือถึงถ้าของเขามีขนาดสั้นจริงๆถ้าไม่มีปัญหาเวลาที่สอดใส่และลีลาก็โอเค มันก็ทำให้ผู้หญิงเราพอที่จะมองข้ามความสั้นไปได้ หรือถ้ามีปัญหาจริงๆสามารถนวดเพิ่มขนาดหรือทำศัลยกรรมช่วยได้ เรื่องนวดเพิ่มขนาดไว้มีโอกาสได้พูดถึงในคราวต่อไป มันมีวิธีขั้นตอนของมันค่ะ