เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ม.ค. 60 พ.ต.ท.จักรพันธ์ ธูปเตมีย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในโรงแรมเดอะมูฟไทม์ ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังเดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องพักหมายเลข 4 โดยคนร้ายได้ขโมยเครื่องทำน้ำอุ่นที่ติดตั้งไว้บริเวณใต้อ่างล้างมือหน้าห้องน้ำ โทรทัศน์ขนาด 32 นิ้ว กล่องรับสัญญาณดาวเทียม ผ้านวม และขนมปัง 1 กล่อง รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท

จากการสอบสวน นางกัณณิกา วงษ์สุภาพ อายุ 39 ปี พนักงานโรงแรม ให้การว่า เมื่อช่วงประมาณ 20.30 น. วานนี้ มีลูกค้าเป็นคู่สามีภรรยาเข้ามาติดต่อเข้าพักที่ห้องดังกล่าว โดยฝ่ายชายอายุประมาณ 25-35 ปี รูปร่างอ้วนเตี้ย มีหนวดเครา ส่วนฝ่ายหญิงรูปร่างอ้วน อายุประมาณ 20-30 ปี กระทั่งเวลา 23.00น. ฝ่ายชายได้เดินออกจากห้องพักมาแจ้งว่าภรรยาป่วย จะออกไปซื้อยา จากนั้นได้ขับรถยนต์ออกไป เมื่อผ่านไปนานจนผิดสังเกตตนจึงได้ลองโทรศัพท์เข้าไปที่ห้องพัก แต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้ใช้กุญแจไขเข้าไป ก็พบว่าอุปกรณ์ในห้องพักถูกขโมยไปทั้งหมด

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม พบว่า คนร้ายขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท 8661 สุพรรณบุรี ด้านหลังรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และจากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียน พบว่ามีการจดทะเบียนเป็นรถคนละยี่ห้อกัน จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นทะเบียนปลอม ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ที่จะเข้ามาก่อเหตุลักเอาทรัพย์สินภายในห้องพัก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online