เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนั้นเธอก็ทำงานต้อนรับผู้โดยสายบนเครื่องบินตามปกติ โดยเที่ยวบินนี้จะเดินทางจากเมือง Seattle ไปยังเมือง San Francisco ทันใดนั้นเธอได้เห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างกับผู้โดยสารคู่หนึ่ง ซึ่งเธอเห็นเด็กสาวอายุราว 14 – 15 ปี ที่มีสภาพโทรม นั่งติดกับชายที่มีอายุมากกว่า ท่าทางมีพิรุธซึ่งเดินทางมาด้วยกัน เธอจึงคิดในใจว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลเเน่ๆ จากนั้นเธอจึงเดินเข้าไปพูดคุยกับเด็กสาวเพื่อสอบถามว่ามีอะให้ช่วยเหลือหรือไม่ แต่ฝ่ายผู้ชายกลับเป็นคนตอบคำถาม โดยไม่เปิดโอกาสให้เธอได้พูดอะไรเลย จากนั้น Shelia จึงแอบกระซิบบอกเด็กหญิงว่าให้ลุกไปเข้าห้องน้ำ และเธอได้เตรียมโน้ตที่เขียนข้อความในกระดาษเพื่อถามว่าเธอต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือไม่ โดยให้แปะไว้ที่หน้ากระจก พร้อมกับปากกาและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อเอาไว้ให้

ปรากฏว่าเด็กสาวคนนั้นต้องการความช่วยเหลือ เพราะเธอถูกขบวนการค้ามนุษย์จับตัวไปขาย โดยเมื่อ Shelia ได้รู้เรื่องดังกล่าว จึงได้ทำการแจ้งไปยังกัปตันและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด กัปตันจึงได้แจ้งไปยังสนามบินของ San Francisco ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมารอจับกุมคนร้ายเมื่อเครื่องลงจอด

ปัจจุบันเด็กหญิงคนนั้นกำลังจะเข้าศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย และยังคงติดต่อกับคุณ Shelia อยู่ตลอดจนถึงทุกวันนี้ เธอกำลังจะเรียนจบเเละกำลังจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใส ซึ่งถ้าวันนั้นไม่ได้ Shelia ช่วยไว้ ก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าชีวิตของเด็กสาวรายนี้จะเป็นเช่นไร

CR. – boredpanda , catdumb.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online