เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.ยโสธร รวบพ่อวัย 44 ปี หลังข่มขืนลูกสาวแท้ๆ อายุ 15 ปี ยาวนานกว่า 1 ปี จนเด็กตั้งท้องกว่า 4 เดือน แม่สุดทนพาลูกเข้าแจ้งความ เจ้าตัวสารภาพเมาหนักใช้กำลังบังคับลูกให้ร่วมหลับนอน

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองยโสธร นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายจา (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อาชีพค้าขาย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ผู้สืบสันดานอายุไม่เกิน 15 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดยโสธร ที่จ.16/2560 ลงวันที่ 7 ก.พ.60 โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านใน อ.เมือง เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนางอร (นามสมมติ) อายุ 35 ปี มารดา นางสาวนิดหน่อย อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนแห่งหนึ่ง พาบุตรสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายจา สามีของตนได้ข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวนิดหน่อย ซึ่งเป็นบุตรสาวแท้ๆ ของนายจากับตน โดยขณะนี้ นางสาวนิดหน่อย ได้ตั้งครรภ์ เป็นเวลา 4 เดือนแล้ว โดยนายจา ได้ข่มขืนนางสาวนิดหน่อย มาตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.59 ถึงปัจจุบัน ในช่วงเฉพาะวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันพุธ ของทุกเดือน เป็นเวลาประมาณ 1 ปี

นายจา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือข่มขืนลูกสาว หรือนางสาวนิดหน่อย จริง โดยในช่วงแรกใช้กำลังข่มขู่บังคับให้ร่วมหลับนอน เนื่องจากการเมาสุรา จนมาถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวได้.

ที่มา – ไทยรัฐ