เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 60 พ.ต.ท.พิริยะ หาญประโคน สว. สส สภ. ชุมพลบุรี  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชุมพลบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพิทักษ์ บุญเหลี่ยม อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 445 หมู่ 2 ต.โคกล่าม อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งมีอาชีพรับราชการครู ตำแหน่งครูชำนาญการ ประจำอยู่ที่ โรงเรียนบ้านโพนม่วง ต.ไพรขลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 52 เม็ด ขณะเข้าทำการล่อซื้อ

จากการสอบสวน นายพิทักษ์ รับสารภาพว่า เมื่อเช้าขายยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ให้กับเด็กนักเรียนอายุประมาณ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3  โดยตนรับยาบ้ามาประมาณ 70 เม็ด เสพเองบ้างและขายให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ อ.ชุมพลบุรี จนเหลือ 56 เม็ด ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการล่อซื้อดังกล่าว

โดยนายพิทักษ์ กล่าวอีกว่า ตนบรรจุรับราชการครูมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2538 แอบลักลอบขายยาเสพติดและเสพยาบ้า เนื่องจากเงินเดือนไม่พอใช้ โดยไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชุมพลบุรี เพื่อขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online