เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี พนักงานร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสายชายหาดย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่กำลังตั้งครรภ์กว่า 7 เดือน ถูกคนร้ายพยายามก่อเหตุทำอนาจารภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้า รอยัลการ์เด้นพัทยา เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 60 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวผลงานการจับกุมนายลิบ หรือตะวัน ไชยสิทธิ์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย สาวท้อง 7 เดือนในห้างดังเมืองพัทยา

จากการสอบปากคำนายลิบ ให้การรับสารภาพว่า ในวันก่อเหตุ ได้ลักลอบเข้าไปในศูนย์การค้าก่อนที่จะเปิดให้บริการ เมื่อเห็น น.ส.เอ เดินเข้าห้องน้ำหญิงบนชั้น 2 จึงตามเข้าไป แล้วใช้เกียงจี้บริเวณลำคอเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงดึงเชือกผ้าออกจากไม้ถูพื้นเพื่อจะนำมาผูกมัดร่างกาย โดยระหว่างนั้นมีหญิงสาวอีกคนมาเข้าห้องน้ำและผู้เสียหายตะโกนเรียกให้คนช่วย ตนจึงรีบวิ่งหลบหนีออกจากห้องน้ำแล้วออกจากไปจากศูนย์การค้า

ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะต้องการทรัพย์สิน ไม่ได้ตั้งใจจะกระทำอนาจารหรือข่มขืน เพราะเห็นว่าน.ส.เอ กำลังตั้งท้องอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย , ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด , หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น , กระทำอนาจารผู้อื่น , และพยายามชิงทรัพย์ผู้อื่น

TV Pool OnlineTV Pool Online