เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ยังอยู่ในเทศกาลรื่นเริงบันเทิงใจด้วยบรรยากาศหนาวๆ เหน็บๆ ตามอุณหภูมิความกดอากาศที่ลดลงวูบๆ แบบนี้แล้ว เดี๊ยนล่ะ คิดถึงความอบอุ่น เป็นที่สุด และหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้คลายหนาวเหน็บก็น่าจะมากจากอ้อมกอดอุ่นๆ จากคนรักนั่นเอง อ๊ะ!ไอเดียสว่างวาบ ปีนี้เหล่าคนบันเทิงเขาก็วางแพลนแต่งงานกันหลายคู่เลยนะนั่น!!
กระแต แต่ง 11 ม.ค.
    ในที่สุดสาวเซ็กซี่  กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ก็ออกมาประกาศข่าวดี ว่า วันที่ 11 ม.ค. 2558 จะเข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มนอกวงการ หลุยส์-อาทิตย์  เรืองสมบูรณ์ นักแข่งรถ ที่คบดูใจมาว่า 4 ปี เต็ม ที่บ้านเกิด จังหวัดเชียงใหม่
    แว่วมาว่า งานแต่งครั้งนี้ ว่าที่เจ้าสาวเตรียม ชุดไว้ถึง 6 ชุดด้วยกันเลยคร่า ทีวีพูล ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยคร่า!!

บุ๋ม เอก แต่ง 18 ม.ค.
    ได้ฤกษ์แต่งแล้วจ้า  สำหรับนางงามนิสัยดี บุ๋ม-ปนัดา วงศ์ผู้ดี กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เอก-เอกริน นิลเศรษฐี ที่อายุห่างกันถึง 7 ปี บุ๋ม เผยว่า ที่ตัดสินใจแต่งรอบ 2  เพราะแพ้ความดีของ หนุ่มเอก ที่หมั่นดูแลเทคแคร์ยาม หนูบุ๋ม ตอนเจอมรสุมชีวิต
    โดยงานแต่งครั้งนี้  จะจัดแบบเรียบง่ายที่ ศูนย์วิปัสสนาไร่เชิญตะวัน ของ ท่านว.วชิรเมธี จ.เชียงราย งานนี้คงคร่าคร่ำไปด้วยคนในวงการบันเทิง เพื่อนฝูง คนสนิทของทั้งคู่
    อ่ะ! ฟินรับลมหนาวกันทีเดียวเชียวล่ะคร่า!!
แมทธิว-ลิเดีย แต่ง 21 มี.ค.
     หมายกำหนดการของคู่รักบันเทิง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับแฟนหนุ่มนักร้อง-พระเอกดัง แมทธิว ดีน ออกมามาแล้วจ้า
     วันที่ 16 มกราคม 2558 จะมีพิธีหมั้น ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล และฉลองแต่งงานในวันที่ 21 มีนาคม 2558 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ค่ะ
     โดยงานวิวาห์พาฝันครั้งนี้ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจบินไปถ่ายพรีเวิดดิ้ง ที่ประเทศฝรั่งเศษ สถานที่ หนุ่มแมทธิว ขอ หนูลิเดีย แต่งงาน นั่นเอง ทีวีพูล ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพหวานๆ มาฝากแฟนๆ แน่นอนคร่า!!
ตู่ –ภพธร แต่ง 12 ธ.ค.
    เรียกว่าทำให้สาวๆ ค่อนประเทศ อกหักอย่างเป็นทางการแล้วคร่า เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ประกาศแต่งงานกับ นุช นุชนันท์ อรัณยะนาค แฟนสาวนอกวงการ 
    โดยที่ตู่ก็ออกมาเผยว่า  ได้ฤกษ์ในวันที่ 12 ธันวาคม 2558 ซึ่งจะจัดขึ้นแบบเรียบง่ายตามศาสนาคริสต์ ที่ โพธาลัย คริสตัลพาร์ค บรรยากาศสวนธรรมชาติ ตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวกันอย่างขมักขเม้นทีเดียว
    อ๊าย! ฟินอ่ะ นักร้องเพลงรักจะแต่งงาน บรรยากาศต้องโรแมนติกแน่ๆ !!
สแตมป์ แต่งปลายปี 58
    ขอหยุดปาดน้ำตาแป๊บ เมื่อ หนุ่มแสมต์-อภิวัชร์  เอื้อถาวรสุข ออกมาเปิดใจว่า กำลังจะจูงมือหวานใจนอกวงการ  นิว จีริสุดา ศรีวัฒน์  ที่คบหามากว่า 7 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว โดยได้ฤกษ์ในช่วงสิ้นปี 2558ถึงจะยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่ชัด แต่ สแตมป์-นิว ก็ทาบทามช่างภาพมืออาชีพ ถ่ายพรีเวดดิ้งไว้แล้วอ่ะ
    ภาพจะสวยงามจนทำให้แฟนๆ น้ำตาไหลตามมั้ย ปลายปีตั้งตาทัศนาเจ้าคร่า!!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online