เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม 20 ขี่บิ๊กไบค์จากกทม.มาหาสาว 17 ที่เมืองชล มาแล้วไม่อยากกลับ อ้อนจะขออยู่เลย บ่นถ้าให้กลับขอตายดีกว่า สาวเลยประชดบอกนั้นไปตายเลย ขาดคำหนุ่มวิ่งกลางถนนสุขุมวิท ให้รถชนตายคาที่ต่อหน้าสาว…

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 9 ก.พ. พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิต สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปร่วมพลิกศพนายสุทธินัย คำกุด อายุ 20 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เสียชีวิตสภาพร่างแหลกเละบนถนนสุขุมวิท ช่วงหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

สอบถาม น.ส.ฝน(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่นั่งร้องไห้ฟูมฟาย เผยพอจับใจความได้ว่า ผู้ตายได้คบหาเป็นแฟนกัน โดยผู้ตายทำงานอยู่กรุงเทพฯ แต่ไม่รู้งานอะไร เมื่อช่วงเย็นได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีแดงขาว ทะเบียน 2 กฮ 8604 กทม.มาหาตนที่บ้าน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุกำลังจะกลับกรุงเทพฯเพื่อทำงานตอนเช้า ตนขี่รถจักรยานยนต์อีกคันมาส่งที่ปั๊มน้ำมัน หลังจากเติมน้ำมัน และจอดรถคุยกันในปั๊ม ผู้ตายบอกไม่อยากทำงานที่กรุงเทพฯแล้ว จะมาอยู่ชลบุรีเลย ตนบอกให้ทำงานก่อน เก็บเงินมาขอแต่งงาน ผู้ตายพูดแบบน้อยใจว่า “ไม่อยากกลับ อยากตายมากกว่า” ตนเลยพูดเล่นๆ ไปว่า “อยากตายก็ไปตายเลย”

“แค่นั้นเอง ผู้ตายก็วิ่งออกจากปั๊มน้ำมันไปที่กลางถนน ทำให้ถูกรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรง ร่างกระเด็นผ่านหน้าหนูที่วิ่งตามไป เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถคันที่ชนได้ชะลอความเร็วก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป” น.ส.ฝน สาว 17 ที่เพิ่งผ่านเหตุสยองขวัญมาหมาดๆ กล่าว.

ที่มา – ไทยรัฐ