เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(9 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุ พบนายสุทธินัย คำอุด อายุ 20 ปี นักศึกษาวิชาช่างกลยานยนต์ โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ถูกรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนชนสภาพคอหัก ศีรษะได้รับการกระทบอย่างรุนแรง ร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง เสียชีวิตอยู่กลางถนน

จากการสอบถาม น.ส.ดวงพร (ขอสงวนนามสกุล) แฟนของนายสุทธินัย ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนหนุ่มมาด้วยได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มซึ่งเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และได้กลับมาที่บ้านบางแสน แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์หาจึงได้บอกไปว่าไม่ต้องมา แต่นายสุทธินัยไม่เชื่อจึงขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีแดง จากกรุงเทพฯมาบางแสน เพื่อมาปรับความเข้าใจ หลังจากนั้นจึงได้ขออนุญาตแม่เพื่อมาส่งนายสุทธินัย เมื่อขี่รถออกจากบ้าน น้ำมันใกล้จะหมด จึงได้แวะที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ช่วงที่กำลังเติมน้ำมัน จึงได้ขึ้นเสียงกับแฟนหนุ่มอีกครั้ง ทำให้นายสุทธินัยน้อยใจเดินออกจากปั๊มน้ำมัน ช่วงนั้นมืดมากมองไม่เห็นและตนกำลังวุ่นๆ เพราะเตรียมจะจ่ายเงินค่าน้ำมัน ได้ยินเสียงเบรกอย่างแรง และเห็นร่างของแฟนหนุ่มลอยตกลงมาบนพื้นถนน ส่วนรถเก๋งที่ชนได้หลบหนีไป

CR. – matichon.co.th