เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(9 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 14.00 น. น.ส.พัชรธร เกษโกศล หรือ แน๊ตตี้ อายุ 28 ปี น.ส. เอมินทร์ พงษ์รุจนิธิธร หรือ น้อยโหน่ง อายุ 30 ปี สองนางแบบสาวสังกัด เพลย์เมต ในเครือเพลบ์บอย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วีระยุทธ ไชยสุระ รอง สว.(สอบสวน) กก.1บก.ป. ที่กองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพถ่ายเซ็กซี่ที่ลงในนิตยสารเพลย์บอย ไปตัดต่อขึ้นปกซีดีลามกอนาจาร ขายตามตลาดคลองถมและในเว็ปไซต์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าทั้งสองถ่ายหนังเรตเอ็กซ์ พร้อมทั้งนำซีดีดังกล่าวมามอบให้เป็นหลักฐาน

น.ส.พัชรธร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายภาพแฟชั่นลงในนิตยสารเพลย์บอย ประเทศไทย (PLAYBOY THAILAND) ฉบับประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2559 โดยได้เผยแพร่ลงในคอลัมน์ Playboy Asian Model ซึ่งจะเป็นคอลัมน์ที่เสนอภาพของนางแบบสมัครเล่น หรือผู้ที่มิได้มีอาชีพเป็นนางแบบประจำ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่งานในเชิงศิลปะ รวมทั้งยังได้มีการเผยแพร่ภาพต่างๆ ของตัวเอง ในช่องทางอื่น เช่น ทางเฟสบุ๊กและอินตราแกรมส่วนตัว

น.ส.พัชรธร กล่าวอีกว่า จากนั้นเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ทราบข่าวจากเพื่อนว่าได้พบเห็นแผ่นซีดีลามก โดยปรากฏรูปภาพของตนเองและของน้อยโหน่งเพื่อนนางแบบสังกัดเดียวกัน พร้อมทั้งในปกซีดีดังกล่าวมีข้อความหยาบคายประกอบ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพของตนซึ่งได้เคยถ่ายภาพและเผยแพร่ผ่านนิตยสารเพลย์บอย และเมื่อตรวจสอบแล้ว พบว่าภายในแผ่นซีดีดังกล่าวเป็นภาพยนต์ลามกอนาจารแสดงการร่วมเพศของชายหญิง โดยที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับตนเองและนางแบบร่วมสังกัดแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดและตนเองได้รับความเสียหาย

ด้าน น.ส. เอมินทร์ กล่าวว่า ไม่ทราบว่าคนทำมีเจตนาอย่างไร แต่การที่ปรากฏภาพนางแบบเพลย์บอยอยู่ในปกซีดีลามกอนาจารทำให้เกิดความเสื่อมเสีย จึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและดำเนินคดี เนื่องจากการกระทำดังกล่าวโดยการนำรูปภาพของตนและเพื่อนนางแบบไปปรากฏบนปกซีดีลามกอนาจาร ทำให้ตนเองและเพื่อนางแบบได้รับความเสียหาย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถึงแม้ตนเองจะมีสังกัด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำสองนางแบบสาวไว้เป็นหลักฐานการประกอบสำนวน ก่อนนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชา พิจารณาสั่งการต่อไป

CR. – manager.co.th