เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
           ช่วงสายของวันนี้ (15 ม.ค.2558) นักแสดงตลก  “บรรพต วีระรัฐ” หรือ “เด่น ดอกประดู่” ก็ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงตัวบุคคลที่อยู่ในคลิป ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อข้อกล่าวหา พร้อมเร่งติดตามบุคคลที่อยู่ในคลิปมาให้ข้อมูล
             เด่น ดอกประดู่ เผยว่า ที่มาในวันนี้ เนื่องจากได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลในวันดังกล่าว โดยยืนยันว่าขณะไปใช้บริการซาวน่า มีคนรู้จักมาเชิญให้ไปเป็นพิธีกรในงานฉลองปีใหม่ และส่วนตัวเคยใช้บริการที่ฟิตเนสดังกล่าวมาประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการจัดงานลักษณะนี้ อีกทั้งปกติมีแต่ผู้ชายมาใช้บริการไม่เคยมีผู้หญิง และตนก็ไม่ทราบว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีการนำหญิงสาวมาเปลือยกายในงาน อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ามีการโอบเอวหญิงสาวจริง แต่ไม่มีการล่วงเกินอย่างอื่น 
            สำหรับภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น ตนรู้สึกตกใจเมื่อเห็นคลิปเผยแพร่ออกมา จึงอยากขอโทษประชาชนที่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งตนไม่มีเจตนา คิดว่าเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น ทั้งนี้ผู้มาร่วมงานวันนั้นหลายคน ตนไม่เคยเห็นมาใช้บริการที่ฟิตเนสดังกล่าวมาก่อน
            รายงานระบุด้วยว่า นอกจาก เด่น ดอกประดู่ จะมาให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว ยังมีชายที่ปรากฏภาพอยู่ในคลิปดังกล่าว 1 คนมาให้ปากคำด้วย ขณะที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบภาพนิ่งในวันเกิดเหตุเพื่อนำมาประมวลว่าเป็นสถานที่เดียวกันกับจุดเกิดเหตุหรือไม่ 

           Cr.Khaosod , Tnews

TV Pool Online