เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ก.พ. 60 ร.ต.อ.สัญชาติ สวัสดิ์ผล รอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายชราตกจากรถได้รับบาดเจ็บ จุดเกิดเหตุหน้าสำนักเครื่องจักรกล กรมทางหลวง แยกเลี่ยงเมือง ถนนติวานนท์ ต.บางพูด จึงเดินทางไปสอบสวน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสมัย นรจีน อายุ 78 ปี เป็นคน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลลึกที่เท้าทั้ง 2 ข้าง และแผลถลอกตามตัวหลายแห่ง นำส่ง รพ.ชลประทาน ปากเกร็ด

ทั้งนี้จากการสอบปากคำ นายสมัย ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินออกมาจากบ้านพักเพื่อออกมาซื้อกับข้าวในหมู่บ้าน ระหว่างทางมีเป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน วัยกลางคน ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) มาจอดทำทีสอบถาม อ้างว่าเป็นนายหน้าซื้อขายบ้านและที่ดิน จะมาหาซื้อบ้านในหมู่บ้าน และชักชวนให้ขึ้นมาคุยบนรถ จึงชะล่าใจขึ้นรถไปนั่งที่เบาะหลังด้านซ้าย โดยมีหญิงทั้ง 2 คน นั่งอยู่เบาะหลัง ส่วนผู้ชายเป็นคนขับ จากนั้นเร่งเครื่องขับออกมาปากทางหมู่บ้านเลี้ยวซ้ายเข้าถนนติวานนท์ มุ่งหน้าไปทางแยกสวนสมเด็จฯ ก่อนที่หญิงทั้ง 2 คน จะช่วยกันปลอดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ และแหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง ไป

ในขณะที่รถวิ่งมาถึงหน้าหมู่บ้านลานทอง จึงบอกให้คนร้ายหยุดรถแต่ก็ยังไม่มีทีท่าจะจอด ต่อมาคนร้ายได้เปิดประตูและผลักให้ตกจากรถ ซึ่งเป็นจังหวะที่เอื้อมมือคว้าประตูรถไว้ได้ทัน จึงถูกลากมาตามถนนจนถึงหน้าสำนักงานเครื่องจักรกล เป็นระยะทางราว 400 เมตร ก่อนจะหมดแรงหลุดมือ คนร้ายจึงขับรถหนีไป
ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางเพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว