เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    ยังคงเป็นสาวฮอตเสน่ห์ร้อนแรงอยู่เสมอ นางเอกเอ็กแซ็กท์ “วิว-วรรณรท สนธิไชย”ขยันมีข่าวกับหนุ่มๆออกมาให้เราได้อัพเดทกันไม่เลิก ก่อนหน้านี้พึ่งตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่ม”สน-ยุกต์ ส่งไพศาล”  มาล่าสุดสาววิวรีเทิร์นกลับมาเป็นข่าวกับสองหนุ่มเจ้าเก่าอย่าง”หมูตั้ง-หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล”กับหนุ่ม”หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์”กันอีกละ 
    คราวนี้มีคนเห็นว่าทางฝ่ายหมูตั้งควงสาววิวไปเจอผู้ใหญ่ของตนเองในงานแต่งงานของนางแบบสาว”ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ”กับ”ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล”พ่อของหนุ่มหมูตั้งด้วย  นั่นแน่!พาเปิดตัวกับผู้ใหญ่ในฐานะอะไรคะ? ส่วนฝ่ายหนุ่มหน่องก็ใช่ย่อยก็มีคนเห็นว่าควงสาววิวไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ อั้ยย่ะ! นี่ตกลงว่าระหว่างหมูตั้งกับหน่องเนี่ยใครคือตัวจริงกันแน่คะวิวบอกได้เปล่า
มีคนเห็น”หมูตั้ง”สนิทสนมกับ”วิว”มากเลยนะช่วงนี้
“เป็นพี่ที่น่ารักคนนึงไปไหนมาไหนด้วยบ่อยมากแต่เราไม่ได้คลิกกันเป็นแฟน เป็นเพื่อนกันเป็นกลุ่มๆไปเที่ยวเป็นกลุ่มๆเป็นพี่ชายคะ”
ปากแข็งหรือเปล่าเพราะถ้าไม่ได้คบกันเป็นแฟนแล้วทำไมมีข่าวออกมาว่า”หมูตั้ง”พา”วิว”ไปเปิดตัวกับครอบครัวมาแล้วในวันงานแต่งงานของสาว”ออร์แกน”กับคุณพ่อของหมูตั้ง
“อันนั้นไปร่วมงานเฉยๆคะไม่ได้ไปเปิดตัวไปอะไรแบบข่าวว่านะคะ คนในวงการก็ไปทั้งนั้น หนูไปงานยังทำตัวไม่ถูกเลยทั้งวงการนางแบบ แฟชั่นเหมือนเคลื่อนไปที่นั้นไปดูในไอจีสิคะคนเยอะมากงานนั้นแทบจะไม่ได้เจอพี่หมูตั้งเพราะเขาต้องรับแขกของคุณพ่อเขาคะคนไปเยอะแยะคะ หนูเป็นคนไม่ปิดอยู่แล้วถ้ามีอะไรมากกว่าเพื่อนพี่ชายก็น่าจะรู้กัน แต่นี่คือเราไม่มีอะไรไม่ได้คบแบบแฟนไปไหนมาไหนเราก็เปิดเผยไปกินข้าวกับเพื่อนๆไปดูแฟชั่นโชว์ก็ไปแบบเปิดเผยคะ”
ถ้า”หมูตั้ง”เป็นเพื่อนแล้วกับ”หน่อง”ล่ะเป็นเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยนะคะ
“เป็นเพื่อนคนนึงที่สนิท เราต่างคงเจออะไรกันมาเยอะเลยเป็นเพื่อนเพราะหนูกลัวคนในวงการเหมือนกันนะเขาก็คงกลัวเหมือนกันเพราะข่าวเขาก็เยอะ หนูว่าการที่คนเราจะเป็นเพื่อนหรือจะรู้จักกับใครก็ต้องใช้เวลา เราสองคนเข้ามารู้จักแบบเป็นเพื่อนพี่น้องนะคะไม่ได้เข้ามารู้จักแบบเป็นแฟนหรือจีบอะไร”
แต่นอกจาก”หมูตั้ง”แล้วก็เห็น”วิว”สนิทกับ”หน่อง”มากเป็นพิเศษนะ
“สนิทจริงๆคือวิวเป็นคนมีเพื่อนในวงการน้อย เพราะส่วนมากเป็นเพื่อนนอกวงการ เวลามีเพื่อนในวงการก็เลยเป็นข่าวเพื่อนๆนอกวงการไม่เป็นข่าว”
ได้คุยกับ”หน่อง”มั้ยว่ามีข่าวด้วยกันออกมา
“คุยคะเราคุยกันตลอดนะ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะคือเราตอบแบบความจริงไม่ได้ตอบไม่จริงก็เลยไม่มีอะไร หน่องบอกว่าเขาตอบแบบนี้นะเราก็อือก็เรื่องจริง”
ระหว่าง”หมูตั้ง”กับ”หน่อง”เจอใครมากกว่ากัน
“เจอพี่หมูตั้งมากกว่า หน่องเขางานเยอะถ่ายละครเจ็ดวันเลยนะเจอยากงานเยอะมากเลย”
สรุปหัวใจ”วิว”ตอนนี้มีใครจองยังคะ
“ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครคะไม่มีใครเป็นพิเศษ เห็นเพื่อนๆรอบข้างมีแฟนกันจริงจังเราก็อยากมีนะ แต่ว่าถ้ามีแล้วคบคนไม่ดีก็ไม่เอาเพราะถ้างั้นเดี๋ยวเราเสียใจคะ”
คำว่าแฟนสำหรับ”วิว”ต้องดูนานแค่ไหนถึงจะกล้าเปิดตัวว่าเป็นแฟน
“คงต้องใช้เวลาดูเยอะเลยคะ ไม่ใช่ว่าถ้าเกิดข่าวหรือเจอเรื่องอะไรก็ทิ้งกันตอบแบบไม่ช่วยกันเลยไม่ชอบ คงคบคนที่เปิดใจกล้าพูดไม่ใช่แบบแอบๆเพราะถ้าปิดใครก็รู้อยู่แล้วเปล่าแล้วจะมาโกหกทำไม ไม่ใช่เปิดเผยแบบประกาศนะคือตอบเท่าที่ตอบได้ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าอับอายที่มีเราคือพูดแค่ว่าคุยกับเราอยู่แค่นั้นก็โอเค”
เขาบอกว่าใครจะเป็นแฟน”วิว”ต้องผ่านแม่ที่หวงมากไม่อยากให้”วิว”มีแฟน
“แม่ไม่หวงขนาดนั้น(หัวเราะ) วิวเป็นคนเข้าไปคุยกับแม่และปรึกษามากกว่าเวลามีใครนะคะเพราะคุณแม่ผ่านอะไรมามากกว่าแม่ต้องหวังดีกับลูกอยู่แล้ว คุณแม่ก็ดูแลคะใครที่รู้สึกไม่ชอบรู้สึกแย่คุณแม่จะพูด แต่คือเรื่องแบบนี้คุณแม่บอกว่าต้องให้วิวเป็นคนเลือกเองคุณแม่ก็เหมือนดูอยู่ห่างๆคะ แต่ไม่ได้มีแค่แม่นะที่วิวให้ช่วยดูเพื่อนๆก็ช่วยดู คือจะคบวิวต้องเข้ากับแม่ได้เพื่อนเราได้ด้วยเข้าได้กับทุกคนคะ”
ผู้ชายแบบไหนถึงจะชนะใจแม่และ”วิว”ได้
” จริงใจเปิดเผยไม่แอบ แม่บอกว่าผู้ชายที่เข้ามาและเจอทั้งพ่อและเจอแม่ได้แสดงว่าเขาอย่างน้อยก็ไม่ได้คิดร้ายอะไรแต่ก็ไม่แน่เสมอไปนะสมัยนี้ วิวชอบคนจริงใจไม่ปิดแอบเหมือนกันเพราะถ้าปิดแอบเหมือนเราไม่มีค่า ถามว่าวิวชอบคนแบบไหนวิวยังมองหน้าตาก่อนนะแต่ตอนนี้ถ้านิสัยน่ารักจะทำให้คนนั้นน่ารักขึ้น”
     ชัดๆจากปากสาว”วิว”กันแล้วว่าสรุปสถานะหัวใจยังโสด แต่ถ้าถามเดี๊ยนว่าใครน่าจะเป็นตัวจริงเท่าที่ฟังจากคำตอบเดี๊ยนในฐานะผู้อยู่ในวงการมานานก็พอจะเดาๆได้ว่าหนุ่ม”หน่อง”น่าจะลุ้นขึ้นคะ รอดูต่อไปละกัน
ด้านทางคุณแม่เบญจวรรณ สนธิไชย
“วิว”เสน่ห์แรงมากตอนนี้ตกเป็นข่าวว่ามีหนุ่มๆอย่าง”หมูตั้ง”กับ”หน่อง”แข่งกันรุมจีบ
“(หัวเราะ)ตลกข่าวมากไม่มีอะไรคะ หมูตั้งเข้ามาทำงานพร้อมๆกับวิว
อยู่ค่ายเดียวกันไม่มีอะไรเลย หลังๆมาเจอกันเพราะมีเพื่อนๆในกลุ่มเปิดร้านกันก็เลยมารวมตัวกันเหมือนเขาโตขึ้นด้วยกลุ่มที่อยู่ค่ายเดียวกันเลยรวมตัวกัน”
“หมูตั้ง”แค่เพื่อนแต่ว่า”หน่อง”ล่ะคะเป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า
“เป็นเพื่อนคะเป็นเพื่อนอีกกลุ่มก็ปกตินะแม่ว่า มีชวนไปออกกำลังกายกันถ้าว่าง มีชวนไปทานข้าวกันถ้าว่าง ก็เป็นปกติของการเป็นเพื่อนวันนี้ไปกับกลุ่มนี้อีกวันกลุ่มนี้ว่างก็ไปกับอีกกลุ่ม”
ได้ยินมาว่าแม่หวง”วิว”มากเหมือนกับไม่อยากให้มีแฟน
“ไม่เคยหวง ไม่เคยบอกวิวว่าห้ามมีแฟนนะ ไม่ห้ามไม่สกรีนอะไรเยอะแต่จะบอกว่าให้เขาดูคนยาวๆมากกว่า”
จะจีบ”วิว”ได้ต้องเข้ากับแม่ได้ด้วยจริงมั้ยคะ
 “แม่จะเป็นคนนิ่งๆนะ ก็เห็นมีบางคนก็ไม่กล้ามาคุยกับแม่นะ(หัวเราะ)แค่สวัสดีเวลาเจอแต่ไม่ได้คุย จริงๆทุกอย่างอยู่ที่วิวขึ้นอยู่กับวิวแม่อยู่กับวิวตลอดเวลาถ้าใครจะเข้ามาหรือมาทำอะไรเขาก็จะรู้ว่าเราอยู่ตรงนี้ เวลาไปกองละครแม่ก็ไปออกงานอะไรแม่ก็ไปหรือวันหยุดแม่ก็ไปกับวิว(หัวเราะ) ไปทำผม ไปกินข้าวด้วย ยกเว้นถ้าวันนี้วิวจะไปกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเรารู้จักหมดเราก็ไปส่งเจอเพื่อนสวัสดีแล้วเราก็ไปรับเท่านั้น”
สรุปคือตอนนี้”วิว”ยังโสดเหรอคะ
   “ใช่นะเขายังโสดอยู่ ตอนนี้มีแต่เพื่อน แต่เอาจริงๆนะถามว่าถ้าวิวจะมีแฟนแม่คิดยังไงแม่มองว่าเรื่องความรักเป็นธรรมดาแม่ว่า(หัวเราะ)เด็กๆในวัย20กว่าต่อให้ไม่เป็นนักแสดงก็ต้องมีเพื่อนเป็นธรรมดา เพียงแต่ว่าคุณต้องดูไปว่าใครดีใครควรคบ”