เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   เค้าว่ากันว่ามีคนมีความรัก มักมีดวงตาที่เป็นประกายวิ้งๆ เหมือนคนอารมณดีใบหน้าเปิ้อนยิ้มทั้งวัน ใครช่างสอดรู้หรือแอบจับสังเกตสังกาก็จะเห็นว่าจริง นี่แหละน้าเค้าถึงบอกว่าคนอินเลิฟกับคนโสดซิงเกิ้ล ฟีลมันต่างกันสุดขั้วจริงๆ
   เห็น ทองคำเปลว จั่วหัวเรื่องรักๆใคร่ๆ แบบนี้ไม่ใช่ว่าตอนนี้กำลังทดสอบทฤษฎีสีชมพูของหัวใจตัวเองอยู่หรอกนะ แต่เห็นเป็นช่วงปีใหม่แบบนี้ เลยเหลียวซ้ายแลขวามองเหล่าสาวๆรุ่นใหญ่ วงการบันเทิงบ้านเราที่ยังหวงความโสดไว้แน่นหนา แม้อายุอานามจะเขยิบเลข 3 กันเข้าไปแล้ว แต่ก็ดูไม่มีวี่แววว่าสาวๆเหล่านั้นจะสละคานทองที่โหนมานาน เพื่อเข้าประตูวิวาห์กับชายหนุ่มคนไหน ว่าแต่มีใครบ้าง ที่เป็น.ซิงเกิ้ลเลดี้ เชิ่ดๆเริ่ดๆแบบไม่ง้อผู้ชายให้มาแต่งงานด้วย ไปล้วงหัวใจพวกเธอกันดีกว่า
    คนแรกก็สาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ”ที่ปีนี้ก็อายุอานามปาเข้าไป 36 กะรัตแล้ว แต่ชีก็ยังเป็นคนที่ดูไม่มีวี่แววจะได้ตกร่องปล่องชิ้นกับใคร  17 ปีในวงการ จอยไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ เท่าไหร่ คบใครก็เป็นคบเป็นคนๆเปิดเผย และแต่ละคนก็โปรไฟล์ระดับพระเอกทั้งนั้น  ทั้ง่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่เป็นข่าวกิ๊กกัน แต่จอยไม่ยอมรับว่าเป็นแฟน คนที่จอยคบเปิดเผยสว่าเป็นแฟน ก็มี “ออย ธนา สุทธิกมล,ชาคริต แย้มนาม,โจ นูโว” แต่ก็ต้องเลิกรากับด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป จนทำให้จอยเข็ดความรักจนไม่อยากมีแฟน จนมาถึงความสัมพันธ์ทึ่คลุมเครือกับ น็อต วรฤทธิ์  ที่ทำเอาฝ่ายชายเฮิร์ทหนัก เพราะตามเทียวไล้เทียวชื่อกว่า 4ปีแต่สาวจอยก็ไม่ใจอ่อน ส่วนเรี่องข่าวคู่จิ้นกับหนุ่มอาเล็ก  ธีรเดช หลายคนก็ลุ้น ก็ดูมีแวว แต่หลายคนก็บอกว่า คบเรียกกระแสเพี่อออกอีเวนท์ และกลุ่มแฟนคลับเท่านั้น    พอพูดถึงเรื่องการแต่งงานจอยก็เคยบอกว่า
“ทุกวันนี้ก็เรื่อย ๆ ไม่ได้คิดถึงเป็นพิเศษอะไร เรื่องความรักจอยเป็นคนที่ใช้เวลา ถ้าจะคุยกับใครชอบใครจริง ๆ จะไม่รีบเร่ง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใคร จอยเป็นคนไม่ได้อยากมีแฟน ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ ไม่อยากต้องคอยบอกใคร ไม่มีใครเข้ามานะ เพราะเป็นคนที่ไม่เดือดร้อนว่าจะต้องมีใคร เราก็เป็นคนที่ชัดเจนในความเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนไม่อะไรกับสิ่งรอบข้างจะเอาความรู้สึกและความคิดของตัวเองเป็นหลัก”
    มาถึงสาวมั่นฝีปากคมกริบ” กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ผู้หญิงคนนี้ ชัดเจนเรื่องความไม่ง้อผู้ชาย และหนังสือแต่ละเรี่องที่แมร์เขียนก็สะท้อนตัวตนของเธอว่า เป็นโสดแบบสุข ไม่กลัวคานทองเลยสักนิด ในวัย 38 ปี  ที่เคยคบเปิดเผยก็มีหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร  และคนที่ข่าวกิ๊กกั๊ก แต่แมร์ไม่บอกว่าเป็นแฟน ก็ โจอี้บอย,บอย สินเจริญ “ แถมยังมีข่าวกับน้าเน็ก-เกตุเสพสวัสดิ์ อีก  ดูจาก วงจรหัวใจแล้ว คงยากที่แมร์จะสละโสดเ พราะเธอมั่นใจ และเซลฟ์ เกินกว่าจะให้ผู้ชายมาดูแล เหมือนอย่างที่แมร์เคยพูดไว้
“ไม่ได้นับนะว่าโสดมากี่เดือนหรือกี่ปี แต่รู้สึกว่าการโสดเนี่ยมันทำให้มีพัฒนาการทางความคิดมากขึ้นนะ  เราต้องทำให้ชีวิตเรามีความสุข แต่ถ้ามีคู่แล้วไม่มีความสุข เป็นโสดดีกว่าไหม ส่วนการแต่งงานก็คิดนะ ต้องถามตัวเองให้ดีว่า แล้วถ้าสมมุติว่าถ้าจะต้องอยู่บนคาน ก็มีคนปีนขึ้นมาหาเรื่อย ๆ ( หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไร พอใจในสิ่งในชีวิตที่ตัวเองเป็นแล้วค่ะ”
     นางเอกสาวน้อยคาเฟ่ เวอร์ชั่นปี 58 ช่องไทยทีวีอย่างสาว”แคท-แคทรียา อิงลิข”นี่ก็เป็นอีกคนที่หวงความโสดเอาไว้ให้ผู้ชายเสียดายเล่นๆ แคทในวัย 38  ยังแฮปปี้ดี๊ด๊า กับการเป็นซิงเกิ้ลเลดี้ที่ยังไม่อยากใช้ชีวิตคู่กับใคร  แคทเคยเป็นแฟน กับเท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ,อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์,ไทนี่ หงส์หยก(เศรษฐีไฮโซภูเก็ต) รวมถึงคนนอกวงการ  แต่รักก็ร้าวจบแบบไม่สวย ตั้งแต่นั้นแคทก็ปิดประตูใจ และไม่อยากแต่งงานอีกเลย เจ้าตัวบอกเหตุผลของการโหนคานทองว่า
 “เฉยๆ ไม่รู้สึกอะไรแล้วตอนนี้ แคทไม่ได้แสวงหาจุดนี้เลย มี แคทไม่ได้มีความรู้สึกว่าฉันต้องหาคู่ ฉันต้องแต่งงาน ฉันต้องมีลูก ไม่ได้รู้สึกตรงนั้นแล้ว ไม่อยากจะพูดว่าไว้ทุกข์อะ ความรู้สึกนี้มันพูดยากมากเลย มันเป็นความรู้สึกที่ชา ไม่ได้รู้สึกว่า อุ๊ย! สดใสเหลือเกิน ต้องหาคู่รักแบบนั้น  อนาคตมันบอกไม่ได้ เราไม่สามารถกำหนดมันได้ ถ้าจะโสดก็ไม่เป็นไรค่ะ”
    ดีว่าแหบเสน่ห์ เจ๊ ใหม่ เจริญปุระในวัยสี่สิบต้นๆ ที่ ก็มีแผลกับความรักที่ไม่ซัคเซสในอดีตเยอะมาก จนเจ้าตัวไม่อยากแต่งงาน มีครอบครัว ใหม่  เคยคบหาเป็นแฟน กับ โจ  นูโว ติว  สันติภาพ ทิน โชคกมลกิจ  แต่รักไปไม่รอดก็เห็นว่าเจ๊ใหม่เบนเข็มไปเล่นดนตรีไทย กลายเป็นสมาชิกชมรมหญิงรักหญิงไปเรียบร้อย  ล่าสุดจ้า  ต้องบอกว่าหัวใจของใหม่เป็นสีชมพู  เพราะภาพกับสาวหล่อที่ชื่อว่า “นิด”ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวอีก   จนดูท่าว่า ใหม่คงไม่กลับมาชอบผู้ชายอีกแน่
“ทุกวันนี้หาความรักได้ยาก  โดยเฉพาะความรักฉันท์ชู้สาวด้วยแล้วล่ะก็  ไอ้ที่จะมารักจริงจีรังยั่งยืนน่ะ  เลิกคิดไปได้เลยเพราะเท่าที่เห็น  ก็มักจะประเดี๋ยวประด๋าวก็เลิก   มีก็แต่เพื่อน ๆ ที่เป็นเพศเดียวกันนี่แหล่ะ  ที่มีความจริงใจต่อกันมากที่สุด ถ้าเป็นแต่ก่อนเราก็จะเป็นขวัญใจกระเทย สาวประเภทสาม ก็ดีอยู่แล้วการที่มีคนรัก ใหม่คิดว่ามันเป็นเรื่องดี”
   ปิดท้ายที่แดนซิ่งควีน 2 พันปี ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ก็เป็นอีกคนที่อายุอานามเลยหลักสี่มาหลายปี แต่เจ้าตัวไม่คิดจะมีครอบครัวหรือมีใครที่เข้ามาทำให้ใจอ่อนระทวยได้ ติ๊นา  เคยมีแฟนอยู่หลายคน แต่ที่ดังๆเป็นข่าวก็ตอนที่ซุปตาร์หลิวเต๋อหัวมาจีบ ส่วนหนุ่มในวงการก็น้อยคนที่ชนะใจติ๊นาได้ เพราะช่วงดังๆรุ่งๆ ติ๊นาก็สวยเลือกได้ แต่ก็ดูเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าแต่งงาน เหมือนอย่างที่ติ๊นาเคยบอกว่า
“ อยากมีนะไม่ใช่ว่าไม่อยาก ยอมรับว่ามีเข้ามาบ้าง แต่เราเลือกเยอะ เห็นคนรอบข้างต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องความรัก จึงรู้สึกว่าถ้ามีแล้วไม่ดีขอไม่มีดีกว่า ไม่อยากหาเหาใส่หัว ติ๊นาเลยจุดที่ต้องมานั่งทน หรือแบกรับปัญหาความรัก ทุกวันนี้ค่อนข้างแฮปปี้กับการอยู่บ้านเลี้ยงหลาน อายุติ๊นาก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว กว่าจะเจอคนที่ถูกใจคงยากแล้วล่ะ”
   ดูท่าแล้ว แต่ละคนเกาะคานทองไว้แน่นเชียว แบบนี้คงต้องคงครองสเตตัสซิงเกิ้ลเลดี้ไปตลอดก็ไม่รู้สินะ  เอ้า!อวยพรให้ได้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่กล้าๆเข้ามาจีบและขอแต่งงานสักทีเถอะ โอมเพี้ยง!!