เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิโก ทาโร่ ร่วมงาน Japan Expo Thailand 2017 ครั้งที่ 3 เพื่อฉลองครบรอบ 130ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น


พิโกทาโร่ รับรู้สึกดีใจมากที่คนไทยอัพโหลด cover เพลง ppap ของตนเยอะมาก บอกประเทศไทยเป็นประเทศที่ตนอยากมามาก  ส่วนอาหารที่อยากกิน กระเพราะ ผัดไทย และต้มยำกุ้ง  อีกมั้งยังอยากไปดูมวยไทยด้วย  รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานนี้ บอกรู้สึกว่าคนญี่ปุ่นกับคนไทยใกล้ชิดกันมาก  อาหารไทยก็ได้รับความนิยมมาก  รู้สึกดีที่ได้มีการแลกเปลี่ยนกัน

ส่วนในเรื่องการแต่งเพลง ตนมีไอเดียแค่มีปากกา – แอปเปิ้ล-และสัปปะรด ลองเอาทั้ง 3มาต่อกัน พร้อมกับเต้นให้เข้ากับจังหวะ ส่วนท่าเต้นก็ตามfellingมันพาไปเลย ไม่มีการซ้อมท่าใดๆ เผยก่อนหน้านี้เป็นพนักงานติดต่อสายเคเบิ้ล แต่ชื่นชอบในการร้องเพลง แต่เล่นเครื่องดนตรีไม่เป็น จนมารู้จักกับโปรดิวเซอร์เมื่อ 5ปีที่แล้ว  ลั่น!ชอบ “บี้ The star” มาก บอกบี้เต้นเก่ง  ลั่น!ที่ตนดังได้ทั่วโลก อาจเป็นเพราะ “จัสติน บีเบอร์” ปลื้ม! ได้ร่วมงานด้วยกัน บอกจัสตินเป็นที่น่ารักและติดดินมาก  ส่วนเรื่องการแต่งตัว ลั่น!ตนเป็นชอบแฟชั่น  และอยากหาชุดที่แปลกไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังราคาถูกมาก บอกปกติก็เป็นคนแต่งตัวแบบนี้  เผยตอนทำเพลงนี้ไม่ได้คิดให้เพลงดัง แค่อยากให้ทุกคนสนุก ไม่กดดันกับการแต่งเพลงต่อไป  ส่วนเวลาว่างจะอ่านหนังสือเกี่ยวกับประวัติต่างๆ รวมถึงทำเสียงด้วยมือของตัวเอง

           สุดท้ายขอบคุณทุกคนมาก รู้สึกเหมือนฝันที่ได้มานั่งตรงนี้  ถึงแม้เพลงตนจะสั้นแค่ 1นาที ก็สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้ เพราะเชื่อว่าการหัวเราะและการเต้นเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online