เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 60 ผู้ปกครองพร้อมด้วยเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองชัยนาท เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท โดยกล่าวหาว่าถูกครูประจำชั้นทำอนาจารกับบุตรหลานของตนเองจำนวนหลายราย โดยผู้ปกครองยังอยู่ในอารมณ์ที่ฉุนเฉียว พร้อมกับบอกว่า เหตุการณ์อย่างนี้ไม่น่าจะเกิดกับบุตรหลานได้ เพราะให้ความไว้เนื้อเชื่อใจในฐานะพ่อพิมพ์ของชาติ และที่ผ่านมาครูดังกล่าวเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย ไม่น่าจะทำกิริยาที่ทำให้ผู้ปกครองรู้สึกเสียใจแบบนี้

โดยผู้ปกครองของเด็กหญิงชั้น ป.6 จำนวน 3 คนที่เข้าแจ้งความ เปิดเผยว่า ถูกครูประจำชั้นลูบคลำหน้าอกและอวัยวะเพศ ซึ่งเหตุการณ์เริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2559 โดยครูคนดังกล่าวจะเรียกเด็กนักเรียนเข้าไปในห้องลับตาที่ใช้เป็นห้องพัก และให้เด็กนวด จากนั้นครูก็จะทำการจับแขน จับขา จับหน้าอกเด็ก โดยทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า มีนักเรียนหญิงถูกทำอนาจารลักษณะนี้ร่วม 10 คน จึงต้องการดำเนินคดีกับครูรายนี้ เพื่อไม่ให้ไปกระทำกับนักเรียนหญิงคนอื่นๆ อีก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำเด็กนักเรียนและผู้ปกครอง และจะได้เรียกตัวครูคนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ว่าข้อเท็จจริงเป็นจริงเป็นอย่างที่นักเรียนได้กล่าวหาหรือไม่ ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online