เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ปรากฏคลิปวีดีโอขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งขับมาจอดติดไฟแดงบริเวณแยกคลองเตยตัดรัชดาเพื่อมุ่งหน้าไปย่านสาทร จากนั้นก็มีหญิงสาวเดินมาเช็ดกระจก ซึ่งชายหนุ่มคนขับบอกว่า “น้องครับ ไม่เช็ดครับ” แต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับไม่ฟัง ฉีดน้ำใส่กระจกแล้วรีบเช็ดออก ก่อนจะเดินมาเคาะกระจกข้างคนขับแล้วก็พูดว่า “เอาตังมาดิ เอาตังมาหน่อย” ซึ่งคนในรถก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่ต้องการให้เช็ดกระจกตั้งแต่แรก หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เดินวนรอบรถ แล้วด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งคนในรถก็ได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.22น. วันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 10 ก.พ. ที่ สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.ไพฑูรย์ งามลาภ รอง ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.บริบูรณ์ เติมประยูร สว.สส.บก.น.5 ควบคุมตัวนายพงษ์วัฒน์ ศิลป์ฉาย อายุ 20 ปี น.ส.เอ อายุ 15 ปี และเด็กหญิงบี อายุ 14 ปี ผู้ตัองหาคลิปดังกล่าว เข้าพบพ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ร.ต.ท.พงศ์สรรค์ ทองใบ รองสว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เพื่อทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหา

พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงคลองเตย-รัชดา ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วสุ เชื่อพุทธ รอง ผกก.จร.สน.ทองหล่อ ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกระทั่งทราบตัวผู้กระทำความผิดนั้นเคยทำประวัติไว้ที่สน.ทองหล่อ จึงนำกำลังไปเชิญตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ปล่อยปะละเลยในการออกตรวจ แต่ทางเด็กแอบมาเช็ดกระจกในเวลากลางคืน หากประชาชนที่ใช้ยานพาหนะสัญจรผ่านไปมาได้รับความเดือดร้อนหรือพบการกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าว ก็สามารถแจ้งผ่านสายด่วน 191 และจะประสานทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบดำเนินการต่อไป

เบื้องต้นแจ้งข้อหาแก่ทั้ง 3 คนว่า “สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น” อัตราโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบว่าคู่กรณีเป็นใคร แต่หากต้องการให้ดำเนินการอะไรเพิ่มเติมก็สามารถมาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินการในส่วนต่อไป

CR. – matichon.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online