เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.ท. สรพงศ์ วิเศษโกสิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกคลองชลประทาน บริเวณถนนเลียบคลองโพธิ์คู่-ดอนเสลา หมู่ที่ 1 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี และชุดกู้ภัยใต้น้ำ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายทะเบียน กฉ 4551 ราชบุรี สภาพจมน้ำอยู่ภายในคลองชลประทานจนเกือบมิดคัน โผล่เห็นเพียงหลังคารถ ที่เกิดเหตุพบนายฐิติวัฒน์ สายมาอินทร์ อายุ 29 ปี แสดงตัวเป็นคนขับรถคันดังกล่าว สภาพเนื้อตัวเปียกปอนด้วยอาการตื่นตกใจ นอกจากนี้มีผู้สูญหายใต้น้ำอีก 1 คน คือ น.ส.เพ็ญฉาย ตัณฑ์ธนศิวะกุล อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นน้าสาว โดยเจ้าหน้าที่ได้กู้ซากรถเก๋งขึ้นมาจากน้ำและได้ให้ชุดกู้ภัยประดาน้ำลงดำค้นหาผู้สูญหายนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบท่ามกลางชาวบ้านที่มายืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก

จากการสอบสวนนายฐิติวัฒน์ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าได้ขับรถคันดังกล่าวพา น.ส.เพ็ญฉาย น้าสาว ออกมาซื้อของเพื่อนำไปทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา โดยใช้เส้นทางเลียบคลองชลประทานมุ่งหน้าเข้าตลาดบ้านโป่ง ซึ่งถนนมีลักษณะค่อนข้างแคบ ในขณะที่กำลังขับรถอยู่ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ ด้วยความตกใจจึงหักหลบอย่างกะทันหันจนรถเสียหลักและพุ่งตกคลองในที่สุด ทั้งตนและน้าสาวได้พยายามตะเกียกตะกายออกมาจากรถ โดยมีพลเมืองดีได้เข้ามาช่วยพาเข้าฝั่ง แต่ด้วยกระแสน้ำคลองชลประทานที่ค่อนข้างแรง ทำให้น.ส.เพ็ญฉายหมดแรงและจมหายไปกับกระแสน้ำดังกล่าว