เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นมาม่าอีกแล้วคะท่านผู้ชม เมื่อมีคนแค็ปเจอร์ชาวช็อตเด็ดที่ เจนี่ เทียนโพธ์สุวรรณ ไปจ๊ะเอ๋ น้องน้ำตาล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ในงานเปิดแบรนด์ Janesuda ที่ร้าน organiga ของศรีริต้า เจนเซ่น แล้วมีคนพาดหัวข่าวว่า เจนี่ เชิดใส่ไม่รับไหว้ น้ำตาล เพราะกลัวรัศมีบดบังซะงั้น

งานนี้เห็น เจนี่ นิ่งๆ ได้แต่เม้นท์แบบเซ็งๆ ว่า ..อะไรก็ตรู ..แต่แหล่งข่าวเม้าท์มอยให้ฟังว่า เพื่อนซี้ของเจนี่ เล่าให้ฟัง (อีกต่อ)ว่า

วันนั้นน่ะนะ เจนี่ มี2งาน คือแสดงความยินดีกับ เจนสุดา เสร็จ ก็ต้องรีบไปเดินแบบต่อที่ สยามพารากอน เนื่องจากเป็นงานใหญ่ต้องรีบไปเตรียมตัว แล้ววันที่งานแบรนด์เสื้อ คนก็เยอะ อารามว่า คนรู้จักเต็มไปหมด เลยมองไม่เห็นว่าใครเป็นใคร อีกทั้งตัวเองก็สายตาไม่ค่อยจะดี มองไม่เห็นว่า ช็อตไหนใครไหว้ ซึ่งกับน้องน้ำตาล ก็เคยในทีวี ยังยินดีกับน้องเค้าเลยตอนประกวดที่ฟิลิปปินส์ แต่ด้วยความที่ไม่เคยเจอตัวจริง ก็เลยอาจจะจำไม่ได้ คือ ไม่ได้ตั้งใจจะไม่รับไหว้ใคร ..ถ้าใครไหว้เรา เราก็พร้อมจะรับไหว้เสมอแหละ เพียงแต่มันก็รีบ ใจก็กังวล กลัวจะไม่ทันอีกงาน เลยมองไม่เห็น
ซึ่งเจนี่ ก็เข้าใจแหละว่า เราเป็นที่รู้จัก คนก็ต้องจับตามอง แต่บางทีมีเรื่องเสียๆ หายๆ ก็มักจะโยงมาหาทุกที บางทีก็มีเซ็งบ้างเป็นธรรมดา แต่ก็เข้าใจความเป็นไปของข่าว ถ้ามีโอกาสได้เจอนักข่าวก็คงให้สัมภาษณ์แจงเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่า ไม่ได้ตั้งใจเลย …
เพราะอย่าง เจนี่ คงไม่ต้องไปหาประเด็นใส่ตัวหรอก แค่ทำธุรกิจ กับเล่นละครหนักๆ 2 เรื่อง ก็เหนื่อยพอตัว

เพื่อนซี้ เจนี่ กล่าว (แต่ไม่ขอระบุเป็นใคร) ล่าสุด เจนี่เพิ่งบินกลับจากไปไหว้พระที่ฮ่องกง นางฝากอนุโมทนาบุญมาถึงทุกคนด้วยคะ สาธุๆ ??

น้ำตาล ร่วมงาน เปิดร้าน Organika ของคุณ ศรีริต้า เจนเซ่น

โพสต์โดย Miss Universe Thailand บน 7 กุมภาพันธ์ 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online