เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี เสียชีวิต โดยมีสาเหตุมาจากจอดรถขวางทางกัน ทำให้รถของนายสุเทพไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา เมื่อวันที่ 4 กุมพาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ พร้อมภรรยา ทนายความ และตำรวจติดตามได้เดินทางมาที่ สภ.แสนสุข โดยนำรถคันที่ใช้วันที่ก่อเหตุรถยนต์เป็นเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน ฌต 5079 กรุงเทพฯ มาที่ สภ.แสนสุข หลังจากนั้นได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุข พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.สส.สภ.แสนสุข เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุชกต่อยในวันเกิดเหตุ ทำให้แว่นตาแตกกระจาย ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ต่อมาตำรวจได้นำรถเก๋งของนายสุเทพ ไปตรวจสอบเขม่าดินปืนที่กองวิทยาการ สำนักงานตำรวจภาค 2 อ.เมือง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุขกล่าวว่า นายสุเทพเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนครั้งนี้ เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งนำหลักฐานบางส่วนมามอบกับพนักงานสอบสวน ส่วนการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ขณะนี้สอบไปได้แล้วทั้งหมด 12 ปาก และยังจะสอบปากคำพยานเพิ่มเติมผู้ที่เกี่ยวข้องอีก หากพบว่าใครเข้าข่ายมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยก็จะเรียกตัวมาสอบปากคำด้วย

TV Pool Online