เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(13 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.สมบัติ พรมสะอาด พนักงานสอบสวน สภ.คลองวาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ตกร่องกลางถนนชนกับต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกม. 328 + 800 หมู่ 4 บ้านสองแกลอน ตำบลห้วยทราย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยตำรวจทางหลวง รุดตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบนำอุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง ร่วมกับหน่วยกู้ชีพ อบต.ห้วยทราย หน่วยกู้ชีพ รพ.ประจวบ และอาสากู้ภัยตำรวจทางหลวง เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้เช่าเหมายี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน นข 3640 นครศรีธรรมราช ชนกับต้นไม้หักโค่น 1 ต้น สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ในร่องกลางถนน ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายยับเยิน คนขับและคนนั่งข้างคนขับติดคาภายในรถไม่สามารถออกมาได้

นายดาโหด ทรงเลิศ อายุ 54 ปี ครูสอนศาสนาอิสลาม เล่าว่า ได้เช่าเหมารถตู้จากบริษัทแห่งหนึ่ง นำพาครู – ผู้ปกครอง และนักเรียนที่ชนะเลิศดีเด่นแต่ละโรงเรียนในมัสยิด ไปร่วมทดสอบวิชาหลักสูตรคุรุสัมพันธ์อิสลาม ที่สถาบันอัรรอบิตี้ สมาคมคุรุสัมพันธ์อิสลามแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา และเดินทางกลับเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา จนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว จากการตรวจสอบ พบมีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ น.ส.สุดารัตน์ ชลธาร อายุ 33 ปี เเละนางสุกานต์ดา อิสลาม อายุ 50 ปี และมีผู้บาดเจ็บ 12 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับรถน่าจะหลับใน ก่อนจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งต่อไป