เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(13 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 01.30 น. ที่บริเวณร่องน้ำหลังร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 78 หมู่ที่ 4 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสวัสดิ์ สาตรา ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ คือ นายวิรัตน์ มะแอ หลังก่อเหตุได้นำรถบรรทุก 6 ล้อของผู้ตายไป เป็นรถยี่ห้อ isuzu หมายเลขทะเบียน 82-0233 ปทุมธานี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุรากันที่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ลากศพไปทิ้งในร่องน้ำหลังร้าน ซึ่งเป็นป่าห่างจากร้านประมาณ 100 เมตร และกลับมาล้างรอยเลือดบริเวณที่เกิดเหตุ และขับรถ 6 ล้อของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป หลังก่อเหตุแล้วผู้ก่อเหตุได้โทรไปบอกภรรยาว่าได้ยิงผู้ตายเสียชีวิต จนกระทั่งภรรยาของผู้ก่อเหตุได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบิื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานพร้อมติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรพลิดศพ ก่อนแจ้งญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

CR. – workpointtv.com