เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้าสู่เทศกาลวันวาเลนไทน์แล้ว สำหรับคนมีคู่ก็คงเตรียมหวานกันเต็มที่ ส่วนคนไม่มีคู่นี่สิ ต้องแอบเศร้า แอบเหงากับวันแห่งความรัก ที่ชี้ช้ำจิตใจอย่างบอกไม่ถูก เอาหน่ามันก็แค่วันธรรมดาๆยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่ง พวกเธอเคยอยู่ทั้งในสถานะทั้งเป็นโสดและมีคู่ในวันวาเลนไทน์มาแล้ว แต่ก็ยังสตรองเดินหน้าใช้ชีวิตสวยๆ ต่อไปได้อย่างมีความสุขจะมีใครบ้างที่เป็นแม่หม้ายสาวสวย แซ่บ โสด ไม่แคร์วันวาเลนไทน์ ตามมาเลยจร้า

1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

แม้เส้นทางความรัก การมีชีวิตคู่ของสาวเจนี่จะไม่งดงามเหมือนในนิยาย แต่บอกเลยว่าถ้าตัดเรื่องความรักทิ้งไป ชีวิตเธอดีงาม จนใครหลายคนต้องอิจฉาค่ะ

2.วุ้นเส้น วิริฒิพา

อีกหนึ่งเพื่อนสาวจากแก๊งนางฟ้า แม้ว่าจะเซ็นใบหย่าเลิกรากันอย่างเป็นทางการ กับ “ชาคริต แย้มนาม” แต่คู่นี้ก็จบกันด้วยดีเป็นพี่เป็นน้องกัน แฮปปี้มากกว่าค่ะ

3.“แตงโม นิดา”

อยู่คนเดียวก็มีลูกได้! หลังจาก แตงโมออกมาเปิดตัว “น้องอีสเตอร์” ลูกสาวตัวน้อย ที่รับไว้เป็นลูกบุญธรรม คุณแม่แตงโมก็เห่อลูกสาวคนแรกหนักมาก หลงรักจนแทบไม่ง้อความรักแบบหนุ่ม-สาวไปเลยค่ะ

4.“แป้ง อรจิรา”  

เคยให้สัมพาษณ์ไว้ว่า “ทุกวันนี้แป้งก็มีความสุขด้วยตัวแป้งเองอยู่แล้ว แป้งเคยพูดว่าคนเราจะมีความสุขมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา เราทำตัวเองให้มีความสุข คนรอบข้างเราก็สุขไปด้วย” จบนะ

5.“ทับทิม มัลลิกา”

เป็นม่ายสาวเสน่ห์แรงอีกคน ล่าสุดทับทิมเผยว่าตอนนี้มีทั้งหนุ่มไทย หนุ่มเทศมาตามขายขนมจีบไม่ขาดสายเลยจ้า อุ๊ยชีวิตดี๊ดี