เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

12 กุมภาพันธ์ 2560 เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 แฉตำรวจกลุ่มหนึ่งบังคับหญิงขายกาแฟข้างทางขึ้นรถเพราะคาดว่าน่าจะเป็นคนเล่นไฮโลที่กำลังตามจับกันอยู่ แต่หญิงสาวคนนี้สู้สุดใจเพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้เล่น ไม่ได้ทำผิดอะไร ก่อนที่หาเรื่องคนที่กำลังถ่ายคลิปอีกคน เฮ้อ…คุณตำรวจ พร้อมกับระบุข้อความใต้คลิปว่า “#ตำรวจไล่กวดคนเล่นไฮโลมา #วิ่งไม่ทันสอยคนขายกาแฟแทน #แพะอีกคดี

คดีโอละพ่อ ทำคนดูขำ แต่คนโดนขำไม่ออกร้องห่มร้องไห้มาแล้วจ้า เหตุเกิดจากตำรวจไล่กวดนักพนันไฮโลมาจากที่ไหนไม่รู้ โผล่มาทะเลไทย เห็นแม่ค้ากำลังยืนขายกาแฟกับพี่สาวที่ตักน้ำแข็ง รวมถึงคนต่อแถวซื้อเครื่องดื่ม กรมธรรม์แพะOK สอยไปหมดเลยค่า ไม่มีคำถามสักคำ
พื้นที่โฆษณา
เจ้คนขาย(ในคลิป)ก็โมโหมาก ก็แม่งน่าโมโหปะล่ะ เพิ่งเลิกงานอกมาจากทะเลไทย เพื่งจะตั้งร้านกาแฟโบราณ ขายยังไม่ได้สักแก้ว ตำรวจมากวาดไปเรียบทั้งคนขายคนซื้อ พี่สาวตักน้ำแข็งอยู่ดีๆโดนอุ้มไปเลย ใช้ความรุนแรงในการจับกุม ทั้งกระชากแขนจนเหยื่อน่วมไปทั้งตัว
สุดท้ายมาสืบพบว่าไม่ใช่พวกนาง ก็ไม่มีการขอโทษขอโพย ไล่กลับเป็นหมูเป็นหมา แบบนี้ไหวปะวะ คุณภาพชีวิตเราๆ ขายกาแฟอยู่ดีๆกลายเป็นแพะเฉย แถมตอนนี้เจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่พอ เจ็บใจชิบหาย เสียไปวันนีงฟรีๆของไม่ได้ขาย เซ็งแทน”