เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นใครก็คงทนไม่ได้สำหรับภรรยาหลวงที่ระแคะระคายว่าสามีตัวเองมีนอกมีใน ต้องพยายามหาทางจับให้ เหมือนดังคลิปต่อไปนี้ที่ภรรยาจับสามีได้คาหนังคาเขาขณะกำลังนอนอยู่กับกิ๊กบนเตียง ซึ่งเรื่องราวมีอยู่ว่า
“จับเมียน้อยนี้ไม่ได้ตั้งใจไปจับ แค่ไปตามแฟนกลับบ้านเพราะเปนห่วงไม่กลับบ้านเป็นคืนๆ ไอ้เราก็ปั่นจักรยานไปตามก็ไปโป๊ะแตกพอดีอยุ่ในห้อง เดินออกมาทำหน้าหาเรื่องเราด้วยนะ กล้ามาก เราไม่ตบไม่ตีค่ะ แค่สอน ด่า และ เอามาลงเห็นว่ามันฮาดี เราทำไปได้ยังไง สถานะการณ์แบบโหดร้ายมากแต่ยังยิ้มได้ ฮาๆๆๆ
สุดท้ายเราก็ต้องยกสามีและรถให้เมียน้อยไป ฮาๆ สิ้นปีนี้ทำบุญครั้งใหญ่จริงๆ ให้ทานทั้งสามีและรถ
**ที่ต้องเบลอหน้าเพราะหน้าเราโทรมมากค่ะ ฮาๆๆ ตอนนี้ทั้งคู่ทำเป็นไม่คบกัน รอเรื่องซา เพื่อจะลบภาพเมียน้อย ไม่เนียนนะ ยังไปมาหาสู่กัน แต่ทำเปนไม่มีไรค่ะ เพื่อนค่ะเพื่อนผู้ชายบอกอยากอยู่คนเดียว เมียน้อยผู้แสนดีก็เข้าไปดูแล สุดท้ายก็ยกให้ค่ะ ถือว่าทำบุญให้ผู้หญิงยากไร้ หาสามีเองไม่ได้

ตอนนี้ เรายกคุณบ.ให้น้องน.แล้วนะคะ เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันพวกเค้าก็ไปแอบคบกัน เช่าบ้านอยุ่ น้องน.ก็มาหาเรื่อยๆ สักวันคงเปิดตัวเป็นเมียอย่างภาคภูมิใจเราก็อยู่บ้านเรา ก็มีเสียใจ เศร้าบ้าง แต่กำลังใจดี พ่อแม่น้อง ให้กำลังใจชีวิตเราไม่ได้มีแค่ผู้ชายคนนี้คนเดียว ครอบครัวเรารักเราเสมอค่ะ

เตือนสาวๆทั้งหลายนะคะ อย่าไปทำลายครอบครัวใครเขาเลยค่ะ มันบาป ไม่ดี เวรกรรมจะตกถึงลูกหลาน ทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก ผู้หญิงดีๆเขาไม่เปนเมียน้อยใครค่ะ และเรื่องมาขนาดนี้ถ้าคนมีสำนึก เขาคงเลิกยุ่ง เลิกติดต่อกันไปแล้ว เราอายแทนค่ะ เลยยกให้ทั้งคุณบ.แล้วก็รถอีก 1 คัน ไปช่วยกันดูแลเอาเองเรามีคุณค่าในตัวเองมากพอ ที่จะไม่ใช้สามีร่วมกับผู้หญิงแบบนี้”