เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ชุมชนบ้านก้นปึก ซอยเสริมทรัพย์ ถนนสมุทรคงคา ต.ปากน้ำ เขตเทศบาลนครระยอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.เสถียร รัชพงษ์ไทย สวป. ร.ต.ท.สมอง ราชมะโรง รอง สวป.และเจ้าหน้าที่สายตรวจ พบกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหลายคนรุมทำร้ายนายทองใบ วงศ์ละคร อายุ 55 ปี คนดูแลร้านคาราโอเกะ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และมีคนถูกยิงบริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อนายอรรณพ สินสมุทร อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลระยอง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายทองใบ วงศ์ละคร คนดูแลร้านคาราโอเกะถูกรุมทำร้าย เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนายอรรณพ สินสมุทร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมนายทองใบ และได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุโดยนำไปซุกไว้ในกระถางต้นไม้ หน้าบ้านเลขที่ 225/17 ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายดนัย เจริญรัตน์ อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนพร้อมด้วยนายอรรณพ สินสมุทร และเพื่อนรวม 5 คน ได้มาเที่ยวร้านคาราโอเกะ “บ้านก้นปึก” ได้ตกลงกับหญิงสาวในร้านคาราโอเกะเพื่อร่วมหลับนอนเป็นการชั่วคราวในราคา 2,500 บาท ซึ่งนายอรรณพได้ตอบตกลงและจ่ายเงินให้กับเจ้าของร้านคาราโอเกะ และพาหญิงสาวไปร่วมหลับนอนที่ห้องพักในซอยดังกล่าว จากนั้นไม่นานหญิงร้านคาราโอเกะคนดังกล่าวได้วิ่งหนีออกจากห้อง ส่งเสียงร้องเอะอะโวยวาย หลังเห็นขนาดเจ้าโลกของนายอรรณพที่มีขนาดใหญ่และยาวว่าอย่างนี้ไม่ไหว กลัว ขณะเดียวกันนายอรรณพได้เดินตามออกมาร้องบอกว่าได้ตกลงค่าตัวกันแล้วทำไมไม่ร่วมหลับนอนด้วย จึงเกิดการโต้เถียงกับหญิงสาว

ลูกชายนายทองใบจึงเข้ามาเพื่อเจรจากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ลูกชายนายทองใบเกิดอารมณ์โมโหเข้าชกต่อยหน้ากลุ่มเพื่อนนายอรรณพ จึงเกิดการชกต่อยชุลมุนกัน นายทองใบคนดูแลร้านคาราโอเกะเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาห้ามปราม จึงโดนชกเข้าที่ใบหน้า จึงไปคว้าปืนขนาด .38 มม.ยิงใส่ในกลุ่มเพื่อนๆนายอรรณพ นัดแรกกระสุนด้าน จึงยิงซ้ำอีกนัดกระสุนเข้าที่ท้องนายอรรณพจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมกับกลุ่มเพื่อนนายอรรณพ ที่ไปเที่ยวร้านคาราโอเกะ บ้านก้นปึกด้วย พร้อมแจ้งข้อหานายทองใบ วงศ์ละคร ข้อหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – matichon