เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชน ธนา ควง เจมส์ กณิการ์ จดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ณ สิงห์ปาร์ค (ไร่บุญรอด) จ.เชียงราย  บอกที่ตัดสินใจมา เพราะ จ.เชียงราย เป็นแลนมาร์คที่น่าจดจำกับตน รับตื่นเต้นกับการขึ้นบอลลูน ด้านเจมส์รับปากมาทันทีตอนพี่เชนถาม  ยิ้มเปลี่ยนคำนำหน้า นาง และนามสกุลแล้ว  แพลนเที่ยวฮ่องกงปลายเดือนตรงกับวันเกิด 22 กพ.นี้ และฮันนีมูลปลายปี   เผยอยากได้ลูกชาย บอกมีตรวจสุขภาพแล้ว เชนเผยสุขภาพตนแข็งแรง ส่วนเจมส์ต้องฉีดวัคซีนเพิ่ม เปรยช่วงปลายเปิดอู่ โอดเชื่อซินแส  อัพเดตชีวิตหลังแต่งงานต้องมีความรับผิดชอบ และระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น บอกต้องทำงานเพิ่มมากขึ้นเพราะวางแพลนในอนาคต

ส่วนเรื่องคดีความ ตอนนี้เรื่องเงียบๆลงแล้ว หากหาคนทำผิดได้ก็ดี แต่หากไม่ได้ก็อโหสิกรรม  ลั่น!ตอนนี้เฉยๆแล้ว ยิ้มยอดขายกลับมาเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่ไว้วางใจและให้โอกาส  ดีใจชาวเน็ตชอบพี่ชายที่เป็นอัยการ เผยมีให้คำแนะนำในเรื่องคดีบ้าง บอกมีตั้งกระทู้ด้วย เผยพี่ชายเป็นไอดอลของตนให้มีทุกวันนี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online