เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(14 ก.พ. 60) บรรยากาศการจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ภายใต้งาน “ร้อยใจภักดิ์ รักเทิดทูน ณ บางรัก” ที่อาคารไปรษณีย์กลางบางรัก เขตบางรัก เป็นไปด้วยความชื่นมื่น มีคู่รักทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมากมารอจดทะเบียนสมรสตั้งแต่เช้ามืด

นายชวาล กั๊วะห้วยขวาง และ น.ส.สโรชา ศรีมหาสมุทร คู่รักจากจังหวัดนครปฐม ที่มารอเข้าคิวตั้งแต่เวลา 04.00 น. และเป็นผู้โชคดีได้รับทะเบียนสมรสทองคำ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมาก เพราะตั้งใจมาจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรักเพราะชื่อเป็นมงคลเท่านั้นและไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลในวันนี้

นายสมชายและนางฐิติยา น่วมหนู คู่รักจากจังหวัดปทุมธานี ถือโอกาสหลังจากครองรักมานานกว่า 30 ปี มาจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรักตามความตั้งใจและหวังว่าตะทำให้ชีวิตคู่มีความสมบูรณ์มากขึ้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจำลองพิธีแต่งงานแบบไทย การรดน้ำสังข์ รวมถึงการถวายสังฆทานแด่พระภิกษุให้กับคู่รักเพื่ออวยพรให้ชีวิตคู่มีความสุขทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

ด้านกรมอนามัยนำวิตามินโฟลิกและธาตุเหล็กในรูปแบบเม็ดมาแจกให้กับผู้ที่มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้เพื่อเชิญชวนให้คู่รักกินวิตามินโฟลิกก่อนตั้งครรภ์ 3 เดือน ต่อเนื่องจนถึง 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์เพื่อป้องกันความเสี่ยงของทารกจากความพิการแต่กำเนิดได้ถึงร้อยละ 50 สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานจำนวนมาก

ทั้งนี้ จะเปิดให้คู่รักมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์จนถึงเวลา 15.00 น. ของวันนี้ และทุก 1 ชั่วโมงจะจับฉลากเพื่อแจกทะเบียนสมรสทองคำให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วย

CR. – tnamcot.com

TV Pool Online