เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โอ อนุชิต”แจงหลังซูบลงจนคนสังเกต เผยมีผลงานภาพยนตร์เพื่อให้บทบาทสมจริงจำเป็นต้องลดน้ำหนักกว่า7 เผยตอนนี้น้ำหนักก็เริ่มเพิ่มขึ้นแล้ว เพราะถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย ซึ่งคนดูจะเห็นว่าตัวละครผอมเหมือนคนเป็นโรคร้ายเพราะว่าช่วงนั้นถ่ายหนังด้วย ลั่นเวลาดูอย่าตกใจว่าทำไมตัวละครตัวนี้ดำๆ แห้งๆ ถ้าอยากจะผอมตามแต่บอกไปก็ทำยาก บอกเคล็ดลับในการลดน้ำหนักง่ายนิดเดียว
เคลียร์หลังมีประเด็นรูปว่าเปลี่ยนแนวหลังลงรูปหวิว เผยส่วนตัวไม่รู้สึกว่ารูปที่โพสต์โป๊ไปมากกว่าทุกรูปที่เคยโพสต์ไป แจงจริงๆ รูปนั้นใส่กางเกงขาสั้นอยู่ด้วย ขำๆบอกพลาดที่ไม่ได้เช็คว่ามีแปรงสีฟันอยู่ตรงนั้น บอกมันดูเหมือนเอาปิดตรงนั้นไว้ เป็นแค่เรื่องบังเอิญที่ไม่น่าภูมิใจสักเท่าไหร่ สำหรับแคปชั่นถือเป็นเรื่องตลกๆ รับจะเรียกว่าขายของก็ได้เผื่อคนสนใจว่าโออนุชิตเอามาทำอะไรได้บ้าง แจงถ้าเป็นโชว์เซ็กซี่ก็คงจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ปัดไม่ได้ตั้งใจจะโชว์โป๊ บอกตอนแรกที่ฉุกคิดก็คือพี่แอนทักมาว่าเล่นอะไรเนี่ย ก็เลยกลับมาดูรูปใหม่ ว่ามันตีความอะไรได้บ้าง มาสังเกตว่ามันดูเหมือนไม่ใส่กางเกงหลังจากลงไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดจะลบออก ย้ำแค่พลาดตรงไม่ได้มองแปรงสีฟันเท่านั้นจริงๆ บอกต่อไปก็คงลงอีกแล้วแต่อารมณ์ไม่ได้ซีเรียสอะไร
รับเร่งฟิตหุ่น บอกคนที่เป็นแฟนไอจีก็จะรู้ว่าเราอยากหุ่นดีแบบกงยู อายุเยอะขึ้นก็ยังเฟิร์มอยู่เลย เพราะฉะนั้นก็เลยถ่ายรูปไว้ดู บอกช่วงที่ผอมมันก็จะมีซิคแพคขึ้นรางๆ มีหน้าอกหน่อยๆ ก็จะเป็นช่วงที่ถอดเสื้อถ่ายรูปดูดีที่สุด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online