เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 60 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ดร.ปนัดดา หรือ บุ๋ม วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายนิติกานต์ โพธิ์ประยูร โปรดิวเซอร์รายการแรงชัดจัดเต็ม นายธนวุฒิ สกุลเทอดเกียรติ นิติกร บริษัท ไบรท์ทีวี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายชาวต่างชาติที่โพสต์เฟซบุ๊กชื่อว่า Zulqarnaim Raja Haider ขู่ฆ่าเอาชีวิตพร้อมมีอาวุธปืนหลายชนิดวางอยู่ในภาพดังกล่าว

ดร.ปนัดดา หรือ บุ๋ม วงศ์ผู้ดี เปิดเผยว่า สาเหตุที่เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เนื่องจากทางรายการแรงชัดจัดเต็ม ได้เชิญผู้ชายคนนี้มาออกรายการ เนื่องจากทางรายการมีรูปแบบหาประเด็นที่เป็นจุดสนใจของสังคม เน็ตไอดอล บ้าง ส่วนผู้ชายคนนี้ที่เชิญมาออกรายการ เพราะมีประเด็นที่เขาจะแจกรถซูเปอร์ไบค์ฟรี ทางรายการจึงจะดูว่าเขาแจกจริงหรือเปล่า และทางรายการมีการตัดเรื่องที่เขาพูดถึงไซซะนะออก แต่เรื่องไม่จบ หลังออกอากาศเพราะเขาพยายามเกาะกระแสต่อมาเรื่อยๆ มีการขึ้นเฟซบุ๊ก และแชร์ต่อๆ ไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนที่มาแจ้งความในวันนี้ เพราะเขาโพสต์ภาพที่มีรูปเขาพร้อมอาวุธและขู่ฆ่า และตนได้มีการตอบโต้ไปด้วยถ้อยคำที่รุ่นแรง เพื่อให้เขาออกมาโพสต์อีก จะได้ติดตามตัวเขาได้ว่าอยู่ที่ไหน ตนต้องขอโทษด้วยที่ใช้ข้อความรุนแรงออกไป แค่ต้องการกระตุ้นให้เขาออกมา เขาก็ออกมาจริงๆ รายการแรงชัดจัดเต็ม ตนเป็นแค่พิธีกร ส่วนการเชิญแขกมาออกรายการเป็นหน้าที่ของโปรดิวเซอร์ จึงต้องเดินทางมาแจ้งความด้วย พร้อมทีมกฎหมายของสถานี

นายนิติกานต์ โพธิ์ประยูร โปรดิวเซอร์รายการแรงชัดจัดเต็ม กล่าวว่า ทางผู้ชายคนนี้มีการโพสต์แบบน่าสนใจ ตนจึงได้เชิญมา เพราะอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน แจกรถจริงไหม เป็นการสร้างภาพหรือเปล่า ซึ่งรายการวันนั้นออกอากาศวันที่ 23 มี.ค. 59 และผู้ชายคนนี้บอกว่าทางรายการมีการตัดต่อเรื่องไซซะนะออก แต่ตอนที่อัดรายการเป็นปี 59 ซึ่งยังไม่มีเรื่องไซซะนะเลย ยังไม่รู้จัก

สำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ อ้างว่า เป็นคนสัญชาติอเมริกา มีเชื้อชาติปากีสถาน และเคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ทาง ดร.ปนัดดา ยืนยันว่า ไม่รู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อน และวันที่ออกรายการไม่มีการพูดคุยเรื่องไซซะนะ สำหรับการมาแจ้งความในวันนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวชายคนนี้มาดำเนินคดี ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จะมีการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และประสานทาง อปท. เพื่อสืบหาเบาะแสของชายดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

CR. – www.manager.co.th , boompanadda

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online