เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  นับวัน “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็ยิ่งรับไม่ได้กับวงการบันเทิงไทย เหตุผลไม่ใช่เพราะเรื่องโปรดักชั่นไม่ดีหรืออะไรทำนองนั้นหรอกนะคะ แต่เป็นการเพลียกับเหล่าดารามากกว่า ก็แหม…ยิ่งนานๆ ไป พวกที่ได้เข้ามาเฉิดฉายในวงการก็มีแต่พวกพฤติกรรมแย่ๆ น่ะสิ
  โอเค…ไม่เถียงหรอกค่ะว่าดาราที่มีพฤติกรรมดีก็มี แล้วก็มีเยอะ แต่บอกตรงๆ ว่ายังไงก็อดแขวะพวกซุปตาร์ไร้จรรยาบรรณไม่ได้อยู่ดี จุดนี้ทนไม่ได้จริงๆ ค่ะ ที่ดารานิสัยเน่าเหล่านั้นจะมาทำให้คนอื่นที่อยู่วงการเดียวกันโดนเหยียดไปด้วย ก็เหมือนปลาเน่าตัวเดียวแต่ก็เหม็นคลุ้งไปทั้งเข่งยังไงล่ะคะ!
  ทุกวันนี้ที่ต้องทนได้ยินชาวบ้านเม้าธ์กันอย่างสนุกปากเกี่ยวกับเรื่องดาราแล้วต้องขอ บอกว่าซุปตาร์นิสัยดีก็โดนเม้าธ์มั่วรวมไปกับพวกสันดานเสียด้วย พอฟังแล้วมันก็อดโมโหแทนคนที่ไม่เคยทำวงการเสื่อมเสียไม่ได้อ่ะค่ะ อย่างล่าสุดก็มีพระเอกคนนึงที่พฤติกรรมจัดว่าแย่มากถึงมากที่สุด จนถึงขั้นที่ว่าคนเอือมกันทั้งกองถ่าย ซึ่งพอมีพระเอกคนนึงที่โดนเม้าธ์แบบนี้ คนอื่นๆ ก็เลยหวาดระแวงพระเอกอีกหลายคนไปด้วยเลย ทั้งๆ ที่ตัวต้น เรื่องมีเพียงแค่คนเดียว บอกเลยว่าการกระทำของอีตาพระเอกคนนี้มันเสื่อมจริงๆ เพราะเป็นคนไม่รู้จักเก็บอารมณ์ ความจริงถ้าจะติสท์แตกไม่ว่านะคะ แต่การที่ติสท์แตกแบบเกินขอบเขตเนี่ยมันสุดจะทนค่ะ อย่างกรณีพระเอกคนนี้ก็ควรที่จะโดนดัดนิสัยมว้าก นอก จากจะเหวี่ยงไม่เลือกคนแล้ว ยังเป็นคนที่โมโหง่าย นิดหน่อยก็เป็นเรื่อง ใครทำอะไรไม่ถูกใจก็โวยวาย วีนแตกจนถึงขั้นเหวี่ยงเก้าอี้กลางกองถ่ายเลยทีเดียว จุดนี้ก็เล่นเอาคนทั้งกองถึงกับอึ้ง เพราะอีตานี่ไม่เห็นหัวแม้กระทั่งผู้กำกับ แถมยังท้าอีกนะคะ ว่าถ้าใครมีปัญหาก็เปลี่ยนตัวแสดงได้ เพราะตัวเองไม่แคร์อยู่แล้ว ว่าจะโดนถอดออกจากละครหรือเปล่า
  อื้อหือ! พอรู้แบบนี้แล้วต้องขอ ตะโกนดังๆ เลยว่า “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เพลียได้อีก ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าที่กล้าทำพฤติกรรมแบบนี้เป็นเพราะไม่อยากเล่นละครแล้วหรือเป็นเพราะเหตุผลอะไรกันแน่ แต่ถ้าอารมณ์ค้างมาจากเรื่องส่วนตัวล่ะก็ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ว่าควรเก็บกลับไปอินต่อที่บ้านจะดีกว่านะคะ!!